Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gấp rút đi tìm tiền đạo

Chủ Nhật 19/08/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua đáng tiếc trong ngày mở màn Premier League trước Newcastle hôm qua, HLV Villas Boas khẳng định Spurs cần một tiền đạo đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Jermain Defoe.

Hiện tại trong tay HLV Villas Boas chỉ còn duy nhất Jermain Defoe là có thể gánh vác nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công của Tottenham. Thế nhưng, một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua 1-2 của Spurs trước các cầu thủ Newcastle trong ngày khai màn Premier League hôm qua đó chính là hàng công của đội bóng thành London chưa lấn át được hàng thủ của "Chích chòe" khi chỉ dựa vào một mình Defoe. Chính vì vậy, chiến lược gia người BĐN đang thúc giục ban lãnh đạo Tottenham lên kế hoạch mang về sân White Hart Lane một tiền đạo đẳng cấp để gia tăng sức mạnh tấn công trong mùa giải năm nay.

Villas Boas sẽ sớm tái ngộ với Premier League
HLV Villas Boas đang gấp rút đi tìm tiền đạo sau trận thua thiếu may mắn ngày hôm qua.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Villas Boas chia sẻ :"Trận thua này không đáng có đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mua sắm trên TTCN với một tiền đạo chất lượng và toàn đội cần hướng tới những trận đấu sắp tới". Như đã biết, Emmanuel Aderbayor chính là cái tên nhiều khả năng sẽ được Tottenham mua đứt từ Man City. Mùa giải năm ngoái tiền đạo người Togo đã chuyển tới sân White Hart Lane thi đấu theo dang cho mượn và ngay lập tức anh đã khẳng định được giá trị của mình với 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo. Và theo thông tin từ báo chí xứ Sương mù, Tottenham và Man City đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng Adebayor và cựu tiền đạo 28 tuổi cũng chấp nhận giảm lương để rời khỏi sân Etihad.

Bên cạnh đó, Tottenham cũng đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Leandro Damiao của CLB Internacional - người đã chơi rất hay trong màu áo của ĐT Brazil tại Olympic London 2012. Mức giá mà Spurs đưa ra cho ngôi sao người Brazil là 15 triệu bảng, tuy nhiên ban lãnh đạo CLB Internacional vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong thương vụ này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X