Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gặp khó vụ mua sao hạng Nhất

Chủ Nhật 29/07/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham gặp khó vụ mua Grealish. CLB chủ quản Aston Villa của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi không muốn nhả người sau khi đã giải quyết xong bài toán tài chính.

Tottenham quan tâm Grealish


Trong vài mùa giải qua, Jack Grealish luôn là mắt xích quan trọng của Aston Villa. Với khả năng đi bóng lắt léo, càn lướt, cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của nước Anh.

Mùa 2017/18 vừa qua, Grealish cũng là công thần đóng góp không nhỏ cho Aston Villa. Anh cùng đội bóng đã đào tạo mình giành vé đá chung kết play-off lên Premier League chỉ tiếc rằng thất thủ 0-1 trước Fulham.

Tottenham gặp khó vụ mua Grealish hình ảnh

Tottenham gặp khó vụ mua Grealish


Như thường lệ, những tin đồn Grealish sẽ rời Aston Villa lại nổi lên. Trong những tên tuổi theo đuổi sao trẻ này có cả những Man United, Liverpool và quyết tâm nhất là Tottenham.

Nhưng gặp khó ở thương vụ này


Trong thời gian qua, đã xuất hiện tài chính của Aston Villa gặp khó khăn. Nhân dịp này, Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới đội bóng thành Birmingham và tin chắc sẽ có được thành công.

Tottenham gặp khó vụ mua sao hạng Nhất hình ảnh 2
Aston Villa quyết giữ tài năng trẻ của mình

Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi. Bộ đôi tỷ phú Nassef Sawaris của Ai Cập và Wes Edens của Mỹ đã hợp tác mua lại Aston Villa. Tổng tài sản của họ lên tới 40 tỷ bảng, con số lớn thứ 3 trong làng bóng đá Anh. Sawaris và Edens lập tức bơm tiền để The Villa thanh toán các khoản tồn đọng.

Chưa dừng lại ở đó, họ hứa sẽ đầu tư mạnh mẽ để Aston Villa sớm trở lại Premier League. Trước mắt, họ quyết tâm giữ chân các trụ cột và Grealish là một trong số đó. Đó là một sự thất vọng lớn dành cho Tottenham, đội rất muốn có cựu thành viên U21 Anh để tăng cường chiều sâu đội hình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Tottenham trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X