Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gặp khó với chấn thương của Dembele

Thứ Bảy 03/11/2012 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham đang phải đối mặt với chấn thương hết sức nghiêm trọng của Dembele, và nhiều khả năng sẽ mất tiền vệ 25 tuổi này trong một thời gian dài.

HLV Villas Boas cho biết Dembele đã bị tái phát chấn thương hông, và chỉ có thể tiến hành phẫu thuật mới có thể chấm dứt được những cơn đau. Tuy nhiên, nếu phải mổ, Dembele sẽ mất ít nhất 6 tuần để trở lại sân cỏ.

Dembele
Dembele

HLV Villas Boas nói thêm: “Chấn thương hông này Dembele đã từng gặp phải khi còn ở Fulham. Bây giờ nó lại tái phát và anh ấy cảm thấy khá đau đớn. Phẫu thuật là biện pháp cuối cùng, và Dembele hy vọng sẽ không phải dùng đến nó, bởi nếu như vậy, anh ấy sẽ không thể thi đấu từ một đến một tháng rưỡi”.


Trận đấu gần nhất mà Dembele có mặt trong đội hình Spurs là vào ngày 07/10, tức là cách đây đã gần một tháng. Nếu tiến hành phẫu thuật, nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ phải mất thêm 1 tháng rưỡi nữa để trở lại sân cỏ. Đó sẽ là một tổn thất khá lớn của Tottenham vào lúc này, bởi kể từ khi chuyển đến White Hart Lane, Dembele luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Villas Boas ở hàng tiền vệ. Khả năng cơ động trong tấn công cũng như hỗ trợ phòng thủ của Dembele đã giúp Spurs không những sắc sảo trong những pha hãm thành mà còn rất chắc chắn trong khâu phòng ngự. Không có anh, HLV Villas Boas nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng bộ khung với 3 tiền vệ là Dempsey, Sigurdsson và Sandro. Ngoài ra còn có thể kể đến Huddlestone hay Livermore ở trên ghế dự bị, nhưng cả 2 đều không được đánh giá cao bằng Dembele. Trong khi đó, một trụ cột khác ở hàng tiền vệ của Spurs là Scott Parker vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương gót chân.

Nếu Dembele tiến hành phẫu thuật, Tottenham sẽ vắng anh đến tận thời điểm giáng sinh. Và không loại trừ khả năng, Spurs sẽ tiếp tục chen chân vào TTCN mùa Đông trong trường hợp tiền vệ người Bỉ không kịp lấy lại phong độ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X