Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh 25 triệu bảng của Tottenham vào tháng 1

Thứ Tư 30/10/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ký hợp đồng với Hakim Ziyech vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành London đã chuẩn bị một khoản tiền để đưa về cầu thủ người Ma-Rốc.

Tottenham chi 25 triệu bảng mua Hakim Ziyech


Tottenham đang chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, Spurs dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của Liverpool. Trận thua này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Tottenham ký hợp đồng với Hakim Ziyech vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Tottenham quan tâm Hakim Ziyech


HLV Pochettino đang gặp áp lực rất lớn. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy khẳng định vẫn ủng hộ nhà cầm quân người Argentina. Harry Kane cũng tuyên bố rằng các cầu thủ và NHM vẫn đang ở bên cựu HLV Southampton. 
Hiện đội bóng thành London đang tìm cách thoát khỏi khủng hoảng, một trong số đó là chi tiền qua đó đưa về một vài bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 năm 2020. Những mục tiêu cũng được họ đưa vào tầm ngắm.

Tottenham ký hợp đồng với Hakim Ziyech vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành London đã chuẩn bị một khoản tiền để đưa về cầu thủ người Ma-Rốc.

Theo Daily Star, HLV Pochettino đã xác định cầu thủ sinh năm 1992 là mục tiêu số 1 của Tottenham ở phiên chợ Đông 2020, ông hy vọng BLĐ “Gà trống” sẽ nỗ lực đàm phán qua đó đưa về ngôi sao của Ajax. Khả năng Tottenham có được điều mình cần là rất cao, bởi Ziyech cũng muốn đến Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 27 tuổi đang chơi rất ổn định, mùa này anh có 5 bàn cùng 5 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Ở Champions League anh có 1 bàn 1 kiến tạo sau 3 trận. Mới đây, Rafael van der Vaart cũng khuyên Tottenham mua Ziyech, người cũ cho rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ nâng tầm đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X