Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard hoàn hảo cho Tottenham

Thứ Tư 27/10/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Darren Bent đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard, người không được trọng dụng ở MU.

Jesse Lingard là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard chơi bùng nổ trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Anh ghi 9 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Anh được Solskjaer giữ lại.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay, anh có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh trước Newcastle và West Ham, cùng với đó là một pha kiến tạo quan trọng trước Villareal tại Champions League.
Tottenham được khuyên nên mua Jesse Lingard

Tottenham được khuyên nên mua Jesse Lingard


Dù chơi khá ấn tượng nhưng Lingard vẫn không được trao cơ hội đá chính thường xuyên. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và sự trở lại của Rashford sau chấn thương khiến cơ hội đá chính của cầu thủ người Anh là gần như không có.

Cựu cầu thủ Tottenham - Darren Bent đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với Jesse Lingard vào tháng 1 năm 2022, anh nói: “Tôi không biết Lingard có nhận được sự quan tâm của Newcastle hay không, nhưng tôi cho rằng cậu ấy phù hợp với Tottenham”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt, cậu ấy có khát khao thi đấu rất lớn. Lingard cần được ra sân để hy vọng góp mặt ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh, bởi vậy một lời đề nghị hợp lý có thể đưa cậu ấy rời MU”.

Hàng công Tottenham chơi tệ dưới thời Nuno Santo, họ chỉ ghi được 9 bàn sau 9 trận ở Premier League mùa này. Khi Harry Kane không có phong độ tốt, Lucas Moura và Dele Alli chưa cho thấy khả năng của mình. Chỉ mình Heung Min Son là không đủ để giúp hàng công Spurs thăng hoa.
Nhận định Burnley vs Tottenham (01h45 ngày 28/10): Spurs trở lạiNhận định Burnley vs Tottenham (01h45 ngày 28/10): Spurs trở lại
Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Spurs chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây.
MU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùngMU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùng
Theo Sky Sports, BLĐ MU vẫn sẽ để HLV Solskjaer đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng ít nhất cho tới trận gặp Tottenham cuối tuần này.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Bỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mớiBỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mới
Chỉ ít ngày sau khi ăn trưa với con gái của Pep Guardiola – Maria, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X