Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên mua lại Gareth Bale ở Hè 2019

Thứ Tư 24/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua Gareth Bale, đó là mong muốn của Clive Allen, người từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành London.

Bale là bản hợp đồng chất lượng cho Tottenham


HLV Zidane phũ phàng với Gareth Bale. Ông thầy người Pháp tuyên bố muốn cầu thủ người xứ Wales rời Bernabeu càng sớm càng tốt. Thông tin này đã động đến lòng tự ái của tiền đạo sinh năm 1989. Mới đây, Bale tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid trước Arsenal.
 
Clive Allen mong muốn Tottenham mua Gareth Bale hình ảnh

Tottenham được khuyên mua lại Gareth Bale ở Hè 2019


Nhà cầm quân 47 tuổi đánh giá cao màn trình diễn của Bale trước Arsenal, song tuyên bố vẫn giữ vững lập trường về tương lai cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, Zidane nói về tương lai Bale, ông vẫn muốn đội chủ sân Bernabeu đẩy đi cầu thủ người xứ Wales.

Hiện MU, Bayern Munich, Tottenham và Inter Milan là những đội bóng muốn có Bale, song mức lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Real Madrid là rào cản lớn. Một số đội bóng của Trung Quốc đã nhảy vào cuộc đua giành Bale, thậm chí họ sẵn sàng trả anh mức lương 1 triệu bảng/tuần.

Tottenham mua Gareth Bale, đó là mong muốn của Clive Allen, người từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành London.

“Bale là cầu thủ tốt, cậu ấy vẫn là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới. Sẽ rất đáng tiếc nếu một cầu thủ tài năng như vậy chuyển tới Trung Quốc chơi bóng, tôi muốn Bale trở lại khoác áo Tottenham. Cậu ấy sẽ bùng nổ nếu chấp nhận trở lại Spurs”.

“Với Kane và Bale, Tottenham sẽ rất mạnh, họ đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào. Tôi rất muốn thấy cậu ấy trở lại Premier League.Tottenham đã trưởng thành rất nhiều kể từ khi Bale ra đi, họ bây giờ là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu. Trở lại với Tottenham, Gareth Bale hoàn toàn có thể giành những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X