Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên đổi Eriksen lấy Bale

Chủ Nhật 05/01/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Paul Robinson cho rằng Tottenham nên cân nhắc đổi Eriksen lấy Bale trong tương lai.
Eriksen đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid trong quá khứ. Những tin đồn tiếp tục được dấy lên ở kỳ chuyển nhượng này khi hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với Spurs chỉ còn nửa năm nữa là đáo hạn.

Hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận và các đội bóng khác có quyền hy vọng chiêu mộ được Eriksen. Nhưng cựu thủ thành Paul Robinson cho rằng Spurs nên cân nhắc đổi Eriksen lấy Bale nếu Real thực sự quan tâm tới thương vụ này.

Tottenham được khuyên đổi Eriksen lấy Bale hình ảnh

Tottenahm được khuyên đổi Eriksen lấy Bale


“Tôi nghĩ Spurs nên thử chiêu mộ Bale nếu được. Tôi nghĩ nếu Eriksen đến Real Madrid và Spurs đổi lại được Bale thì đó sẽ là một thương vụ hoàn hảo với Spurs.

Bale sẽ là một phương án hoàn hảo với Mourinho. Sự có mặt của cậu ấy sẽ khiến mọi người ở Spurs đều cảm thấy phấn khởi bởi Eriksen bây giờ không còn muốn ở lại đây nữa. Cậu ấy tỏ rõ sự không vui và mong muốn ra đi.

Đem về một cầu thủ đẳng cấp như Gareth Bale sẽ là điều tuyệt vời với Spurs nếu họ không thể giữ được Eriksen”.


Bale đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Bernabeu. Những tin đồn về việc anh trở lại thi đấu ở Premier League đã xuất hiện được một thời gian. HLV Zidane chắc chắn cũng vui lòng để Bale ra đi nếu đổi lại được Eriksen. Nhìn qua thì đây rõ ràng là một thương vụ có lợi cho tất cả các bên và đáng để cân nhắc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X