Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên chiêu mộ trung vệ Barca

Thứ Năm 16/01/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darren Bent cho rằng Spurs nên cố gắng chiêu mộ Umtiti để cải thiện hàng thủ.
Umtiti mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 lần ở La Liga mùa này. Điều đó có thể sẽ thay đổi khi Valverde bị thế chỗ bởi Quique Setien. Nhưng những tin đồn gần đây cho rằng Barca đã sẵn sàng loại Umtiti khỏi đội hình và thậm chí còn mời mọc Spurs mua cầu thủ người Pháp.

Hiện tại, đoàn quân của Mourinho đang phải lên kế hoạch thay thế Jan Vertonghen khi cầu thủ này chuẩn bị ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè. Và Darren Bent cho rằng Jose Mourinho nên chiêu mộ Umtiti nếu có thể.

Tottenham được khuyên chiêu mộ Umtiti hình ảnh

Tottenham được khuyên chiêu mộ Umtiti


“Nếu Spurs có thể chiêu mộ được Umtiti thì thật tuyệt vời. Cậu ấy rất to, khỏe, mạnh mẽ và cầm bóng tốt. Cậu ấy là người mà Mourinho có thể tin tưởng. Umtiti đã chơi ở nhiều trận đấu lớn, vô địch nhiều giải đấu lớn và hiển nhiên World Cup là chức vô địch danh giá nhất.

Nếu cậu ấy được Barca đưa ra để Spurs xem xét thì điều đó đồng nghĩa rằng mức phí chuyển nhượng của cậu ấy không quá cao. Tôi nghĩ rằng Spurs nên cân nhắc ở thương vụ này”.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Spurs đã có được 1 tân binh đầu tiên là tiền vệ Gedson Fernandes. Cầu thủ trẻ này được đội bóng thành London mượn từ Benfica với thời hạn 18 tháng. Điều khoản mua đứt trong hợp đồng của Fernandes có giá trị 56 triệu bảng và Spurs có thể kích hoạt vào mùa hè năm 2021.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X