Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên chiêu mộ sao Chelsea thay Kane

Thứ Tư 08/01/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pascal Chimbonda cho rằng Tottenham nên cố gắng chiêu mộ tiền đạo Giroud ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Spurs đang gặp vấn đề lớn khi mất tiền đạo chủ lực Harry Kane. Chân sút người Anh đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 0-1 của Spurs trước Southampton ngay ngày đầu năm mới.

Dự kiến Harry Kane sẽ chỉ bình phục chấn thương sau đây hơn 1 tháng. Và lúc này, sao trẻ Troy Parrott 17 tuổi là tiền đạo duy nhất mà Mourinho có trong đội hình.

Tottenham được khuyên chiêu mộ Giroud thay Kane hình ảnh

Tottenham được khuyên chiêu mộ Giroud thay Kane


Son Heung-min và Lucas Moura cũng là những lựa chọn khác dành cho Mourinho. Nhưng cựu cầu thủ Chimbonda cho rằng Spurs nên cân nhắc chiêu mộ Giroud từ Chelsea.

“Tôi nghĩ Spurs lúc này cần một tiền đạo. Harry Kane sẽ phải nghỉ thi đấu trong 5 đến 6 tuần tới. Ai sẽ là người thay cậu ấy ghi bàn?

Lucas Mourinho không có sở trường đá tiền đạo. Spurs cần một ai đó như Harry Kane, một mục tiêu trong vòng cấm cho đội bóng. Tôi nghĩ Giroud là người phù hợp với Spurs.

Rõ ràng là Lampard không đánh giá cao Giroud ở Chelsea. Tôi tin chắc rằng Giroud muốn ra đi. Vậy tại sao không chiêu mộ cậu ấy?

Cậu ấy là một cựu cầu thủ Arsenal nhưng cậu ấy cũng từng vô địch World Cup. Quan trọng nhất là bây giờ cậu ấy đang sẵn sàng ra đi.

Tôi sẽ mượn cậu ấy nhưng nếu có cơ hội mua đứt thì tôi cũng sẽ chi tiền. Không có cầu thủ nào đạt đẳng cấp tương tự Giroud mà chúng ta có thể chiêu mộ trên thị trường chuyển nhượng hiện nay”.


Mùa này Giroud mới ra sân tổng cộng 6 lần cho Chelsea, trong đó 4 lần tới từ băng ghế dự bị. Không có trận nào Giroud được chơi đủ 90 phút, kể cả là thời điểm Tammy Abraham bị chấn thương. Do đó, ngày mà cầu thủ này rời Chelsea đang ở rất gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X