Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên mua ai để "nâng tầm đội bóng"

Thứ Hai 25/05/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Tottenham, Darren Bent cho rằng đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz ở Hè 2020.

Tottenham mà có được Kai Havertz thì còn gì bằng


Sau khi Christian Eriksen chuyển tới Inter Milan hồi tháng 1 vừa qua, Tottenham thiếu hụt đi một tiền vệ tấn công trung tâm giàu sức sáng tạo và không một ai trong đội hình hiện tại đủ sức lấp vào khoảng trống quá lớn nơi tuyến giữa. Thực ra, trong tay Mourinho đang có một Lo Celso đảm đương công việc như Erikssen nhưng tiền vệ này đã cho thấy mình chưa đủ tầm.
 
Tottenham được khuyên chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Tottenham được khuyên chiêu mộ Havertz


Một vài mục tiêu đã được cho nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Mới đây cựu tiền đạo Darren Bent đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ Kai Havertz của Bayer Leverkusen:

"Tottenham đang thiếu đi một tiền vệ tấn công giỏi và tôi nghĩ Kai Havertz là lựa chọn hoàn hảo với họ. Cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc hộ công, Havertz sẽ kết hợp hoàn hảo cùng với Harry Kane và Son Heung-min."

"Đó là một cầu thủ giàu năng lượng và chơi bóng đầy kỹ thuật, giúp Mourinho có thể vận hành nhiều hệ thống khác nhau. Chắc chắn với Havertz trong đội hình, những cầu thủ tấn công của Tottenham sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn".

"Tottenham chắc chắn sẽ phải chi một số tiền không nhỏ nếu muốn có Havertz, nhưng thương vụ này sẽ đem lại hiệu quả rất lớn. Havertz đủ sức thay thế Eriksen trở thành nhạc trưởng mới trong lối chơi của Tottenham".

Havertz đang chơi thực sự nổi bật ở Bayer Leverkusen từ đầu mùa 2019/20. Tính đến thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1999 đã ghi được 14 bàn cho Leverkusen trên mọi đấu trường. Nếu tính từ khi Bundesliga trở lại hậu Covid-19 thì Havertz là người chơi nổi bật nhất giải với 4 bàn chỉ sau 2 trận. Do đó, sao trẻ người Đức đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu và Leverkusen được cho sẽ không bán Havertz dưới mức giá 100 triệu Euro.

Mauricio Pochettino sẽ tái xuất ở Ngoại hạng Anh mùa tới
HLV Mauricio Pochettino có thể dẫn dắt một CLB ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới, đó là nhận định của Huyền thoại Tottenham, Ossie Ardiles.
Đâu là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp của HLV Pochettino?
Cựu HLV trưởng Tottenham tiết lộ rằng, trận thua 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết C1 mùa trước là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân từ...
Người cũ hy vọng Mourinho đem lại hạnh phúc cho Spurs
Trong một chia sẻ mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định Tottenham không gặp khủng hoảng.
Sao Monaco tỏ tình với Tottenham
Tottenham đã nhắm trung vệ Guillermo Maripan của Monaco như sự thay thế cho Jan Vertonghen, ngôi sao 26 tuổi vừa chính thức báo tin mừng cho đội bóng của nước...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X