Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đứng trước nguy cơ mất trắng 3 sao khủng

Thứ Ba 24/09/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham đứng trước khả năng mất tới 3 cầu thủ quan trọng theo dạng chuyển nhượng tự do, bao gồm Toby Alderweireld, Jan Vertonghen và Christian Eriksen.

3 sao khủng có thể rời Spurs theo dạng chuyển nhượng tự do


Sau 2 kỳ chuyển nhượng im tiếng, Tottenham đã trở lại mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội bóng thành London đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến Ndombele hay Lo Celso. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London đã giữ chân những cầu thủ quan trọng.
 
Chuyển nhượng Tottenham đứng trước nguy cơ mất trắng 3 sao khủng hình ảnh

Toby Alderweireld và Jan Vertonghen vẫn chưa ký hợp đồng mới với Spurs


Rất nhiều cầu thủ lớn của Tottenham lọt vào tầm ngắm của những CLB hàng đầu, trong đó phải kể đến Toby Alderweireld và Christian Eriksen. Cả hai cầu thủ này chỉ còn hợp đồng 1 năm, nếu như Alderweireld được Roma, MU và Arsenal quan tâm thì Eriksen lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Juventus.

Tuy nhiên, BLĐ Spurs đã giữ chân thành công những ngôi sao của mình, họ đã từ chối những lời đề nghị dành cho Alderweireld và Eriksen. Mặc dù đã giữ chân thành công hai cầu thủ kể trên, nhưng “Gà trống” lại đang gặp khó khăn sau khi giữ họ ở lại London.

Chuyển nhượng Tottenham đứng trước khả năng mất tới 3 cầu thủ quan trọng theo dạng chuyển nhượng tự do, bao gồm Toby Alderweireld, Jan Vertonghen và Christian Eriksen.

Cả 3 cầu thủ này đều còn hợp đồng 1 năm nhưng chưa được gia hạn hợp đồng mới. Nếu như Alderweireld và Eriksen muốn ra đi thì Vertonghen lại không được đáp ứng những yêu cầu ở bản hợp đồng mới. 

Nếu không thể thuyết phục những cầu thủ kể trên ký hợp đồng mới, Tottenham sẽ phải lên kế hoạch bán họ vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Hiện Real vẫn quan tâm Eriksen, trong khi đó MU sẵn sàng chiêu mộ Alderweireld.

Được biết, những cầu thủ như Harry Kane và Danny Rose cũng không hài lòng với tình hình hiện tại của họ tại câu lạc bộ, và có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X