Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với lịch thi đấu khủng khiếp của Spurs ở đầu mùa giải 2020/21

Thứ Ba 01/09/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 là rất nặng, và HLV Jose Mourinho có lý do để phàn nàn.

Tottenham đứng trước lịch thi đấu cực nặng


Mùa giải vừa qua, Tottenham trắng tay trên mọi mặt trận. Đội bóng thành London xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Spurs đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa tới. Hiện Mourinho đã đưa về tổng cộng 3 tân binh.
Lịch thi đấu của Tottenham cực nặng ở đầu mùa 202021 hình ảnh

Totttenham của Mourinho trải qua lịch thi đấu rất nặng ở đầu mùa giải 2020/21


Ngày 13/9 tới, Tottenham sẽ khởi đầu mùa giải 2020/21 bằng màn tiếp đón Everton ở giải Ngoại hạng Anh. Ngay sau đó, thầy trò HLV Jose Mourinho phải đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khốc liệt.

Cụ thể, chỉ 4 ngày sau trận mở màn Ngoại hạng Anh với Everton, Spurs sẽ bước vào trận đấu với Lokomotiv Plovdiv ở vòng sơ loại thứ 2 tại Europa League. Sau đó 2 ngày, thầy trò Jose Mourinho phải làm khách trên sân của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu với Southampton, "Gà trống" bước vào trận đấu ở cúp Liên đoàn. Họ có thể phải đá tới 4 trận đấu chỉ trong vòng 1 tuần. Nếu đánh bại Lokomotiv Plovdiv ở vòng sơ loại thứ 2 Europa League, Tottenham sẽ còn phải đá vòng sơ loại thứ 3 trước khi có trận đấu với Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Khả năng Spurs vào vòng loại thứ 3 là rất cao, bởi Lokomotiv không phải đối thủ xứng tầm của họ. Những trận đấu ở vòng sơ loại Europa League sẽ chỉ đá duy nhất một trận, và đá trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Tottenham đã có 3 trận giao hữu. Đội bóng thành London lần lượt đánh bại Ipswich Town, Reading và Birmingham City với các tỷ số lần lượt là 3-0, 4-1 và 1-0. Ngày 5/9 tới, Tottenham sẽ có màn tập dượt cuối cùng khi đá giao hữu với Watford.

Mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng than vãn về việc Tottenham phải trải qua lịch thi đấu rất nặng ở giai đoạn đầu mùa, nhưng NHM dường như không quá quan tâm bởi việc "người đặc biệt" than vãn về lịch thi đấu diễn ra thường xuyên.

Ngày này năm xưa: Bale trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới
Ngày 1/9/2013 ghi dấu một sự kiện đặc biệt với những người hâm mộ CLB Real Madrid khi đội bóng này chính thức sở hữu Gareth Bale từ Tottenham. Tuy nhiên thương...
VIDEO: Jose Mourinho phản ứng ra sao khi bị chê bai là đã hết thời?
Sau khi bộ phim tài liệu All or Nothing: Tottenham vừa được hãng Amazon công chiếu mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại phản ứng của...
Jose Mourinho nói lời thật lòng về Frank Lampard
Frank Lampard và Jose Mourinho từng gắn bó ở Chelsea, chứng kiến học trò cũ dẫn dắt đội bóng thành London, HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình.
Jose Mourinho ghét cay ghét đắng tân binh thứ 3 của Tottenham
Tottenham vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Matt Doherty từ Wolves với giá 14.7 triệu bảng, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ về chữ ký mới nhất của Spurs.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X