Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nỗ lực cuối cùng của Spurs trong việc giữ chân Christian Eriksen

Thứ Bảy 20/07/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen, đội bóng thành London đã sẵn sàng đáp ứng những mong muốn của ngôi sao sinh năm 1992.

Tottenham sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho Eriksen


Mùa giải vừa qua, Christian Eriksen chơi rất tốt trong màu áo Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch có 8 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ 27 tuổi này được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn, 4 mùa giải gần nhất anh đều có ít nhất 10 kiến tạo ở Premier League.
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen hình ảnh

Tottenham sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Eriksen yêu cầu


Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Ateltico Madrid muốn có Christian Eriksen, MU và Real Madrid cũng rất muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1992. Hợp đồng giữa tiền vệ người Đan Mạch với Spurs còn hợp đồng 12 tháng.

Trong thời gian gần đây Tottenham đã nỗ lực ký hợp đồng mới nhưng không thành công, thậm chí Eriksen còn tuyên bố muốn ra đi ở Hè 2019. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Eriksen, song Tottenham đòi 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Chủ tịch Levy vẫn hy vọng có thể thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới, bởi vậy ông hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen, đội bóng thành London đã sẵn sàng đáp ứng những mong muốn của ngôi sao sinh năm 1992.

Christian Eriksen mong muốn được tăng lương từ 80.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì trung phong Harry Kane đang nhận. Với sức ép từ những đội bóng lớn, Spurs chẳng còn cách nào khác là đáp ứng yêu cầu của tiền vệ này.

Đội bóng thành London sẽ tổ chức một cuộc đàm phán hợp đồng mới vào đầu tháng 8, họ đang hy vọng mức lương 200.000 bảng/tuần sẽ giúp Eriksen hài lòng và đồng ý ký hợp đồng mới. HLV Pochettino thực sự cần cầu thủ 27 tuổi, ông cũng đang rất hy vọng tiền vệ này sẽ ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X