Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham dùng lương "khủng" để giữ chân Gareth Bale

Thứ Hai 24/01/2011 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Tottenham thời gian qua đã giúp cho Gareth Bale được rất nhiều đại gia tại châu Âu săn đón. Việc giữ chân được tiền vệ người xứ Wales thực sự là một thử thách với đội bóng chủ sân White Hart Lane. Mới đây nhất, BLĐ đội bóng đã quyết định sẽ tăng lương cho Bale lên 100 nghìn bảng/1 tuần với hi vọng cầu thủ trẻ này sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham.

Ở mùa giải năm ngoái, Tottenham đã xuất sắc vượt qua cả Man City và Liverpool để chen chân vào Top 4 qua đó phá vỡ thế độc tôn của nhóm Big Four tồn tại suốt bao năm qua. Chiến tích đó đã giúp "gà trống" Spur có một suất tại UEFA Champions League. Trong thành tích tuyệt vời ấy, đóng góp đáng kể nhất có lẽ thuộc về chính Gareth Bale.

Gareth Bale có cơ hội trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Tottenham

Sau khi được đôn lên đá ở vị trí tiền vệ cánh, Bale đã phát huy hết khả năng tốc độ cũng như kĩ thuật của mình để trở thành "mũi khoan phá" trong lối chơi mà HLV Harry Redknapp gây dựng cho Tottenham. Phong độ ấn tượng đó đã giúp cho Gareth Bale lúc này trở thành một trong những tên tuổi "hot" nhất trên TTCN.

Hết MU, Inter rồi mới đây nhất là cả Real Madrid đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales. Bởi vậy nên Tottenham đã phải tính đến phương án tăng lương cho Gareth Bale từ 40 nghìn bảng lên 100 nghìn bảng/1 tuần trong thời gian tới với hi vọng cầu thủ trẻ này sẽ gắn bó lâu dài với sân White Hart Lane.

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Bale sẽ đặt vào bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với mức lương "khủng" 100 nghìn bảng/1 tuần. Đây sẽ là mức lương kỉ lục mà BLĐ đội chủ sân White Hart Lane dành cho một cầu thủ. Như vậy nếu mọi chuyện "xuôi chèo mát mái", Bale sẽ trở thành cầu thủ được trả luơng cao nhất tại Tottenham và là hàng đầu ở giải ngoại hạng trong thời gian không xa nữa.

Với việc chiêu mộ thêm Steven Pienaar và cố gắng giữ chân Gareth Bale, HLV Harry Redknapp đang có trong tay một đội hình mạnh và có chiều sâu bậc nhất tại giải ngoại hạng. Cùng với Man City, Tottenham giờ đây cũng đã trở thành một đối thủ đáng gờm và họ hoàn toàn có thể trở thành một "ông lớn" của bóng đá Anh trong tương lai.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X