Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham dùng chiêu độc để thuyết phục Harry Kane

Thứ Sáu 14/07/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đưa ra đề nghị về một vai trò cho Harry Kane ở câu lạc bộ sau khi anh giải nghệ để giữ chân cầu thủ này.

Harry Kane đã được Tottenham đề nghị một vai trò ở câu lạc bộ sau khi giải nghệ, cùng với đó là mức lương lên đến 400,000 Bảng/tuần ở hợp đồng mới. Đó là những nỗ lực của Spurs để trói chân tiền đạo người Anh. Hợp đồng hiện tại của Kane sẽ đáo hạn sau mùa giải 2023/24 và tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Tottenham dùng chiêu độc để thuyết phục Harry Kane 1
Tottenham dùng chiêu độc để thuyết phục Harry Kane

Kane đang được nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu nhắm đến. Anh là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đã gửi hai lời đề nghị cho Kane. Ngoài ra, PSG cũng mở đàm phán để chiêu mộ Kane. Chủ tịch Daniel Levy thì vẫn chốt giá 120 triệu Bảng cho Kane. Tuy vậy, có lẽ không có câu lạc bộ nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Spurs yêu cầu.

Harry Kane đã trở lại Spurs để tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Tạm thời, Kane sẽ đá giao hữu trong màu áo Tottenham. Hè này, Spurs sẽ đá giao hữu 5 trận gặp West Ham, Leicester, Roma, Shakhtar Donetsk và cuối cùng là Barca.

Tương lai của Harry Kane vẫn là vấn đề chính mà Spurs cần giải quyết ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành London đang làm tất cả những gì có thể để giữ Kane ở lại và thuyết phục cầu thủ này ký vào một bản hợp đồng mới.

Spurs cũng thể hiện rõ tham vọng của mình với Harry Kane. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Spurs đã chi tiêu 136 triệu Euro để đem về James Maddison, Pedro Porro, Dejan Kulusevski và Guglielmo Vicario. Manor Solomon cũng được chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk theo dạng chuyển nhượng tự do. Spurs đang hừng hực khí thế chuẩn bị cho mùa giải mới và mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu Kane quyết định ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X