Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn sao trẻ, Tottenham tính đem trụ cột ra ‘tế thần’

Thứ Tư 03/07/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẵn sàng bán Toby Alderweireld cho Roma khi họ tìm cách chiêu mộ Nicolo Zaniolo từ chính đội bóng Italia.

Hè này, Tottenham dành sự quan tâm đặc biệt cho Nicolo Zaniolo của AS Roma. Để gây quỹ chiêu mộ ngôi sao được đánh giá 40 triệu bảng này, họ sẵn sàng các trụ cột Toby Alderweireld.


Tottenham muốn mua Zaniolo


Mục tiêu chính của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 là củng cố khu trung tuyến. Đầu năm 2019, Spurs đã để Mousa Dembele sang Quảng Châu R&F của Trung Quốc. Nhưng ai ngờ khi mùa giải diễn ra, không có bất cứ thành viên sẵn có nào đáp ứng kỳ vọng của HLV Mauricio Pochettino.

Tottenham muốn mua Zaniolo và sẵn sàng các Alderweireld hình ảnh
Tottenham mới chiêu mộ Ndombele từ Lyon

Những Eric Dembele, Victor Wanyama hay Harry Winks đều thay nhau chấn thương khiến vị trí tiền vệ trung tâm của họ bị thiếu hụt. Khi trở lại, cả ba đều không có phong độ tốt. Nhìn ra tử huyệt này, Tottenham quyết đầu tư lớn khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra.

Đêm qua, Spurs đã hoàn tất hợp đồng kỷ lục CLB trị giá 65 triệu bảng với Tanguy Ndombele từ Lyon. Chưa dừng lại ở đó, ưu tiên của họ trong thời điểm này là Nicolo Zaniolo của AS Roma. Sở trường chơi tiền vệ trung tâm song sao trẻ mới tròn 20 tuổi hôm 2/7 còn đá được cả hộ công lẫn cánh phải.

Mùa 2018/19 chứng kiến Zaniolo có sự tiến bộ vượt bậc. Sau 27 lần ra sân tại Serie A cho Roma (7 từ ghế dự bị), anh đóng góp 4 bàn, 2 kiến tạo. Zaniolo được CLB chủ quản định giá tới 40 triệu bảng.

Mê mẩn sao trẻ, Tottenham tính đem trụ cột ra ‘tế thần’ hình ảnh 2

Tottenham muốn mua Zaniolo và sẵn sàng các Alderweireld


Sẵn sàng các Alderweireld


Để gây quỹ chiêu mộ Zaniolo, ngoài chi tiền mặt, Tottenham đã tính tới việc các Alderweireld như một phần trong hợp đồng. Hậu vệ người Bỉ là trụ cột của Spurs trong 4 năm qua nhưng đang băn khoăn về tương lai.

Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham còn 1 năm nữa là đáo hạn song anh vẫn lần lữa trong việc gia hạn. Trong khi đó, Roma lại đang cần tìm người thay Kostas Manolas mới chuyển đến Napoli. Vì nhu cầu của đôi bên, Spurs muốn các Alderweireld cộng 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Zaniolo.

Lúc này, Tottenham đã có Jan Vertonghen và Davinson Sanchez hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí của Alderweireld. Tương tự, HLV Pochettino khá tin tưởng Ben Davies, Serge Aurier và thông tin đội bóng của ông tìm đối tác mua cặp hậu vệ cánh Kieran Trippier và Danny Rose đang xuất hiện.

Cũng trong tình trạng tương lai bất ổn còn có một trụ cột khác là Christian Eriksen, người cũng còn 1 năm hợp đồng như Alderweireld. Những Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus đang dòm ngó tiền vệ người Đan Mạch song Tottenham ra giá lên tới 100 triệu bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X