Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đưa Juan Mata vào tầm ngắm

Thứ Sáu 20/09/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sự ra đi của Gareth Bale đang khiến cho Tottenham bước vào 1 cuộc cách mạng nhân sự lớn nhất trong lịch sử CLB.

Ngôi sao người xứ Wales chuyển đến Real Madrid và mang về cho Spurs 1 số tiền khổng lồ, cộng với nguồn ngân sách mà các ông chủ ót vào, Tottenham vừa trải qua một mùa hè thực sự bận rộn.

Họ đã đưa về White Hart Lane rất nhiều tên tuổi sáng giá như Soldado, Eriksen, Lamela hay Paulinho. Và điều quan trọng là các tân binh của Tottenham đều ít nhiều tỏa sáng trong thời gian qua.

Tuy nhiên, tham vọng nâng cấp đội hình của Gà Trống vẫn chưa dừng lại và mục tiêu đang lọt vào mắt xanh của HLV Villas Boas chính là người học trò cũ của ông tại Chelsea, Juan Mata.


Villas Boas muốn tái ngộ cậu học trò cũ'

Dước triều đại Mourrinho, Mata đang bị “đì” và không còn giữ được vai trò bất xâm phạm của mình trong những mùa giải trước nữa và trong mùa hè qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sáng Man United.

Tuy nhiên cuối cùng Mata đã ở lại nhưng việc anh có ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không lại là một chuyện khác.

Với quan hệ rất tốt giứa 2 thầy trò trước đây, HKV Adre Villas Boad s của Tottenham đang tỏ ra rất tự tin vào chiểu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X