Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhắm 3 thủ môn tuyển Anh thay Hugo Lloris

Thứ Ba 23/03/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch tìm người thay thế Hugo Lloris ở Hè 2021 và cả 3 mục tiêu mà ông nhắm tới đều đang có cơ hội cạnh tranh vị trí ở Tam sư.

Tottenham nhắm 3 mục tiêu thay Hugo Lloris


Mùa giải năm nay, Tottenham thi đấu không quá ấn tượng. Họ chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và vừa bị loại sốc ở vòng 1/8 Europa League bởi Dinamo Zagreb. Dù đã thắng 2-0 ở lượt đi, song trận thua 0-3 trên đất Croatia ở lượt về khiến họ phải rời khỏi cuộc chơi.
 
HLV Jose Mourinho đưa 3 thủ môn ĐT Anh vào tầm ngắm hình ảnh

3 thủ môn được cho là lọt vào tầm ngắm của Tottenham ở Hè 2021


Dù Spurs chơi không quá tốt, nhưng HLV Jose Mourinho được cho vẫn được Chủ tịch Levy tin tưởng. Thậm chí ngay từ giờ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã được bật đèn xanh về việc chuẩn bị kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải 2020/21.

Trong đó, “Người đặc biệt” nhiều khả năng sẽ mua một thủ môn mới sau khi Hugo Lloris mắc khá nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Pháp không còn duy trì sự ổn định mà lý do tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ.

Theo Express, HLV Jose Mourinho đã đưa bộ ba thủ môn của ĐT Anh là Dean Henderson, Nick Pope và Sam Johnstone vào tầm ngắm. Cả 3 thủ thành kể trên đều đang chứng tỏ được khả năng của mình.

Tuy nhiên Khả năng Tottenham có được Dean Henderson của MU là không cao bởi "Quỷ đỏ" mới gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. MU có thể bán David de Gea chứ không đời nào chịu mất ngôi sao 23 tuổi vốn trẻ trung hơn, tài năng tỏ ra không hề thua kém và lại còn xuất thân từ chính lò đào tạo của MU.

“Gà trống” sẽ phải tập trung vào Nick Pope hoặc Sam Johnstone. Burnley thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải 2020/21, nên Pope hoàn toàn có thể rời đi ở Hè 2021. Mức giá của thủ thành này vào khoảng 25 triệu bảng.

Còn với trường hợp của Sam Johnstone, anh cũng sẽ tìm kiếm CLB mới nếu West Brom xuống hạng. Hiện họ đang xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với nhóm an toàn đang là 10 điểm trong khi mùa giải còn 10 vòng nữa là khép lại. Spurs sẽ phải bỏ ra khoảng 25 đến 30 triệu bảng để thuyết phục West Brom nhả cựu cầu thủ MU.
Moura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ MourinhoMoura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho
Lucas Moura khẳng định toàn đội Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giải đang đi theo chiều hướng tiêu cực.
3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs
Harry Kane có thể rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để chuyển đến một đội bóng đáp ứng được mong mỏi giành những danh hiệu lớn của anh. Nếu Spurs không thể giữ...
Không nhanh tay, Liverpool sẽ mất GerrardKhông nhanh tay, Liverpool sẽ mất Gerrard
Steven Gerrard đã lọt vào danh sách rút gọn các ứng cử viên thay thế Jose Mourinho tại Tottenham.
Harry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắngHarry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắng
Góp dấu giày vào bàn thắng thứ 30 ở Premier League mùa này, Harry Kane tiếp tục gồng gánh Tottenham xua tan khủng hoảng.
Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?
Trong trận đấu bù vòng 18 Premier League, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Villa 2-0, nhưng ông vẫn cảm thấy không hài lòng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X