Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham đủ sức đánh bại Real Madrid"

Thứ Tư 01/11/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid trong trận đấu diễn ra vào Wembley đêm nay.

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng H Champions League. Hai đội đang dẫn đầu với cùng 7 điểm và cùng chỉ số phụ, bởi vậy trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến ngôi đầu bảng. Ở trận lượt đi, Spurs đã kiên cường cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1 ngay tại Bernabeu. Ở lần đối đầu lần này, thầy trò Pochettino có lợi thế sân nhà, bởi vậy không ít người kỳ vọng họ sẽ đánh bại Los Blancos.
Frank Lampard Tottenham du suc danh bai Real Madrid hinh anh
Tottenham vs Real Madrid trên sân Wembley
Cựu tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid trong trận đấu diễn ra vào Wembley đêm nay: “Tôi thích Tottenham đánh bại Real. Mặc dù để thua hai trận gần nhất nhưng không thể đánh giá thấp Spurs, nhất là khi họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Pochettino đã thay đổi đội hình trong trận đấu với West Ham tại cúp Liên đoàn Anh và tất cả chúng ta đều hiểu rằng ông ấy muốn tập trung toàn lực cho trận đấu với Real Madrid”.
Tottenham vs Real Madrid (2h45 ngày 2/11): Ai sẽ trở lại?
Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Real Madrid diễn ra trong bối cảnh cả hai đều cần kết quả có lợi để vực dậy tinh thần sau trận thua hồi cuối tuần.
“Ở Old Trafford, họ đã thua M.U 0-1 khi không có Harry Kane. Nhưng xét toàn cục Spurs không hề lép vế trước Quỷ đỏ, họ chỉ thua bởi một tình huống mất tập trung mà thôi. Tôi nghĩ rằng Tottenham đang sở hữu một đội hình tốt với nhiều ngôi sao lớn, họ có thể chuyển rất nhanh từ phòng thủ sang tấn công và ngược lại. Nếu có sự trở lại của Harry Kane, tôi tin rằng họ có cơ sở để đánh bại Real Madrid. Có sẽ là cú hích rất lớn không chỉ với họ mà còn cho tất cả những đội bóng Anh tham dự Champions League”, Lampard tiếp tục.
Frank Lampard Tottenham du suc danh bai Real Madrid hinh anh 2
Lampard cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid
Harry Kane đang đạt phong độ rất cao với 9 bàn trong 6 trận gần nhất, nhưng trong hai trận gần đây anh dính chấn thương và không thể ra sân. Chính việc không có chân sút người Anh là một trong những lý do khiến Spurs thua hai trận gần nhất. Pochettino cho rằng chấn thương mà anh gặp phải đang tiến triển rất tốt, cầu thủ này đủ sức để ra sân ở trận đấu trên sân Wembley. Đó sẽ là thông tin rất vui với đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X