Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đồng ý bán Christian Eriksen cho Real Madrid?

Thứ Sáu 11/10/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham quyết định tương lai Eriksen


Hè năm nay, tiền vệ Christian Eriksen là một trong những cầu thủ được báo chí nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Đan Mạch muốn rời Spurs sau nhiều năm gắn bó, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ 27 tuổi.
Tottenham bán Christian Eriksen cho Real Madrid vào tháng 1 hình ảnh

Tottenham sẽ bán Christian Eriksen cho Real Madrid vào tháng 1 tới


Real Madrid, PSG và MU là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Tottenham, song đều không thể có điều mình cần. Spurs đã từ chối bán ngôi sao của mình, họ vẫn tin rằng có thể thuyết phục thành công Eriksen ký hợp đồng mới.

Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1992 với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian qua “Gà trống” đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Eriksen quyết tâm ra đi, anh từ chối gia hạn mặc dù được đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Tottenham bán Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Mirror, Spurs sẽ chấp nhận bán Eriksen nếu nhận được 35 triệu bảng ở phiên chợ Đông tới đây.

“Gà trống” ưu tiên bán ngôi sao của mình cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, họ không muốn mất tiền vệ người Đan Mạch vào tay MU. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này.

Theo Daily Mail, Christian Eriksen đàm phán với Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 đã sẵn sàng cập bến sân Bernabeu vào tháng 1 năm 2020. Về phía Tottenham, đội bóng thành London đã nhắm James Maddison như sự thay thế cho sự ra đi của cầu thủ 27 tuổi.

Hè năm nay, Tottenham đã đưa về Lo Celso từ Real Betis, song tiền vệ này đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, bởi vậy HLV Pochettino muốn có người thay Eriksen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X