Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón viện binh quan trọng trở lại cuối tuần này

Thứ Sáu 08/03/2019 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli đã bình phục chấn thương. Tiền vệ người Anh đã tập luyện bình thường cùng toàn đội và sẵn sàng cho cuộc đấu với Southampton tại vòng 30 Premier League.

Còn nhớ ở trận đấu với Fulham tại Premier League vào giữa tháng 1, Dele Alli là người gỡ hòa 1-1 cho Tottenham trước khi Harry Winks ấn định chiến thắng 2-1 phút bù giờ thứ 3. Nhưng khi mà đội bóng có biệt danh “Gà trống” có bàn quyết định, tuyển thủ Anh lại không ở trên sân.

Trước đó, từ một nỗ lực theo bóng, Alli đã dính chấn thương gân khoeo và dưỡng thương trong gần 2 tháng qua. Như HLV Mauricio Pochettino từng phát biểu, quá trình hồi phục của cầu thủ 22 tuổi đã chậm hơn dự kiến một chút.

Dele Alli

Dele Alli đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này


Nhưng từ đầu tuần này, Alli đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội. Và phát biểu mới đây, Pochettino hy vọng học trò trẻ tuổi sẽ kịp tái xuất ở trận đấu với Southampton tại vòng 30 Premier League cuối tuần này.

“Sự góp mặt của Alli là một tin tốt lành”, Pochettino nói trong một cuộc họp báo trước trận. “Chúng tôi cần đợi đến ngày mai và buổi tập cuối cùng để biết chính xác nhưng tình hình của cậu ấy là rất tích cực và tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân ở thứ 7 tới.”

Mùa này, Alli đã ghi được 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Tottenham chưa kể 4 pha kiến tạo. Vấn nạn chấn thương bắt đầu buông tha đội bóng thành London với Harry Kane và Eric Dier đều đã tái xuất trên sân những trận gần đây.

Hiện chỉ có hai trường hợp còn chưa bình phục của Tottenham bao gồm Kieran Trippier và Harry Winks. Về việc này, Pochettino chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ Trippier chưa thể ra sân trước Southampton. Cậu ấy đã gặp phải một vấn đề nhỏ và tôi nghĩ tiếp tục phải ngồi ngoài. Winks sẽ được đánh giá vào ngày mai.”

Tottenham sẽ tìm cách cắt mạch 3 trận không thắng ở Premier League khi tiếp đón Southampton tới sân nhà. Trước đó, họ thất bại trước Burnley và Chelsea và hòa Arsenal.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X