Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui, Vaart kịp bình phục trước trận đấu với Aston Villa

Thứ Sáu 18/11/2011 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - Tottenham sẽ phải tiếp đón các vị khách Aston Villa trên sân nhà White Hart Lane vào rạng sáng thứ 3 tuần sau trong trận đấu muộn nhất vòng 12 Premier League. Trận cầu này được dự đoán là sẽ rất khó khăn cho Spurs nhưng may thay, đội bóng thành London sẽ có sự trở đội trưởng Van de Vaart.

Trong trận giao hữu với Thụy Điển hôm thứ 6 tuần trước, Vaart đã dính chấn thương gân kheo và không thể ra sân trong trận tuyển Hà lan thua Đức 3 - 0 tại Hamburg. Chấn thương của tiền vệ này đã dấy lên những lo lắng cho ban lãnh đạo Spurs. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan đang trên đường bình phục chấn thương rất tốt.

Vaart sẽ kịp bình phục trước trận gặp Aston Villa

Sáng nay, HLV tạm thời của Tottenham Joe Jordan đã tiết lộ tin vui khi đăng chia sẻ thông tin tiền vệ Vaart có thể ra sân trong trận gặp Aston Villa sáng thứ 3 tới.

"Vaart đã trở lại tập luyện vào sáng thứ Tư tuần này, và theo lời của đội ngũ bác sỹ CLB thì cậu ấy đã bình phục khoảng 75%. Đây là một thông tin tốt, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ cậu ấy bình phục 100% cho trận đấu với Aston Villa sắp tới", Joe Jordan hồ hởi phát biểu trước báo chí.

Việc Vaart kịp thời bình phục chấn thương là điều cực kỳ quan trọng đối với đội bóng thành London bởi hiện tại, họ đang có rất nhiều cái tên không có được thể lực sung mãn nhất sau chuyên trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Hơn thế nữa, sự dẫn dắt của đội trưởng Vaart lúc này rất quan trọng với các cầu thủ Tottenham trong bối cảnh HLV Harry Redknapp phải nghỉ 6 tuần vì ca phẫu thuật tim.

"Sự trở lại của Vaart thực sự quan trọng cho trận đấu sắp tới. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ bị dính chấn thương khác nhau, hoặc gặp vấn đề về thể lực. Ví dụ như Luka, cậu ấy đã chơi 2 trận cho Croatia và trận này tôi sẽ phải để cậu ấy nghỉ ngơi, và còn nhiều cầu thủ khác nữa cũng tương tự Luka. Vì thế, Vaart có mặt trên sân là điều cực kỳ quan trọng với Tottenham lúc này", Joe Jordan kết thúc bài phát biểu.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X