Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột báo tin cực vui cho HLV Jose Mourinho

Chủ Nhật 22/03/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Steven Bergwijn đang tiến triển tốt. Đây rõ ràng là thông tin khiến HLV Mourinho và NHM Tottenham cảm thấy rất vui mừng.

Steven Bergwijn lên tiếng về chấn thương


Ngay trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Leipzig, Tottenham nhận hung tin khi tiền đạo Steven Bergwijn dính chấn thương và không thể ra sân do vấn đề ở mắt cá.
 
Chấn thương của Steven Bergwijn đang tiến triển tốt hình ảnh

Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá vào đầu tháng 3


Chấn thương của cầu thủ 22 tuổi khiến Mourinho thêm đau đầu về cách sắp xếp hàng công, bởi trước đó ông cũng mất Harry Kane và Son Heung-min vì lý do tương tự. 

Theo một vài nguồn tin, cầu thủ người Hà Lan sẽ phải nghỉ hết tháng 6. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, ngôi sao sinh năm 1997 đã mang đến tin cực vui cho HLV Jose Mourinho:

"Ngay khoảnh khắc sút hụt bóng ở trận hòa Burnley, tôi đã biết tình hình thực sự nghiêm trọng. Tôi đã rất đau đớn và mất ngủ ngay đêm đó. Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Mọi thứ đang tiến triển khả quan và giờ tôi đã có thể đi bộ trở lại”.

“Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Tôi cũng thường xuyên trò chuyện với đội ngỹ y tế để biết được tình hình của mình. Dự kiến tôi có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng 4”.

Tính đến thời điểm này, cựu sao PSV đã ra sân tổng cộng 7 trận cho Spurs, kịp ghi 2 bàn thắng, trong đó có 1 pha lập công vào lưới Man City trong ngày ra mắt giúp “Gà trống” giành chiến thắng 2-0.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X