Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui từ Erik Lamela

Thứ Tư 19/03/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Spurs vừa đón một tin vui sau khi bản hợp đồng đắt giá Erik Lamela chính thức bình phục chấn thương và sẽ góp mặt trong đội hình đội bóng thành London ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

erik lamela
Erik Lamela trở lại sẽ giúp cho hàng công của Tottenham thi đấu hiệu quả hơn

Mùa hè năm ngoái, ban lãnh đạo Tottenham từng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Erik Lamela từ AS Roma. Với những màn trình diễn ấn tượng trước đó trong màu áo đội bóng thủ nước Ý, ngôi sao người Argentina thậm chí đã được kỳ vọng trở thành sự thay thế xứng đáng cho Gareth Bale sau khi cầu thủ này chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Tuy nhiên những ca chấn thương liên tiếp cộng thêm sự khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Premier League đã khiến cho Lamela không tạo được nhiều dấu ấn tại Tottenham. Sau tổng cộng 9 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế Spurs tiết lộ thì chấn thương của Lamela đang có dấu hiệu bình phục. Cụ thể, cựu cầu thủ Roma đã tích cực luyện tập trở lại trong phòng phục hồi chức năng và dự kiến anh có thể sớm thi đấu trong một vài ngày tới. Đây thực sự là một tin vui dành cho Tottenham bởi thầy trò HLV Tim Sherwood đang bước vào giai đoạn quan trọng cuối cùng của mùa giải với mục tiêu giành vị trí dự Champions League.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ tương đối tốt, Lamela có thể thích nghi với khá nhiều vị trí trên hàng công. Trong sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-4-2 mà Tottenham thường xuyên sử dụng từ đầu mùa, ngôi sao người Argentina có thể chơi như một tiền vệ cánh, một hộ công hay thậm chí là cả trung phong cắm.

Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Spurs không có nhiều hy vọng vươn cao nhưng nếu như thực sự quyết tâm, họ hoàn toàn đủ sức giành được vị trí trong top 4. Đặc biệt, với sự trở lại của bản hợp đồng “đắt giá” Lamela, chắc chắn đội bóng chủ sân White Hart Lane sẽ tự tin hơn rất nhiều.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X