Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui trước trận derby London

Thứ Năm 29/03/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời HLV Mauricio Pochettino, tiền đạo Harry Kane đang bình phục chấn thương thần tốc và có thể kịp thời góp mặt trong màn đại chiến Chelsea vs Tottenham cuối tuần này.

Chấn thương mắt cá của tiền đạo Harry Kane cách đây gần ba tuần ở Bournemouth khiến không chỉ Tottenham mà cả nước Anh phải lo sốt vó trong thời điểm World Cup 2018 đã cận kề.

Tien dao Harry Kane co the kip tro lai tran Chelsea vs Tottenham hinh anh

Tiền đạo Harry Kane có thể kịp thời bình phục cho trận đại chiến Chelsea vs Tottenham

Tuy nhiên theo thời gian ngắn, ngôi sao 24 tuổi cũng có những dấu hiệu bình phục thần tốc, từ nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá thế giới ở Nga đến nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này, giờ thì anh thậm chí có thể kịp thời góp mặt ngay ở trận đại chiến Chelsea vs Tottenham cuối tuần này.

Đây là xác nhận của đích thân HLV Mauricio Pochettino và dù vẫn chưa chắc chắn tuyệt đối về khả năng ra sân thi đấu của Harry Kane, đây vẫn đủ làm nên tin vui dành cho các CĐV Spurs rồi. Nhà cầm quân người Argentina phát biểu trước trận derby London:

“Khó khẳng định cậu ấy có tham dự được trận Chelsea vs Tottenham hay không nhưng dù sao thì quá trình dưỡng thương đang tiến triển rất khả quan. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao cậu ấy hàng ngày và nhận thấy điều đó, bên cạnh những nỗ lực rất đáng khen và hiệu quả của bản thân cậu ấy nữa. Nếu muốn an toàn hơn thì chúng tôi có thể chờ đến cuối tuần sau để tạo cơ hội tái xuất cho cậu ấy.”

Trận Chelsea vs Tottenham sẽ góp phần quyết định cục diện top 4 Premier League mùa giải này. Thời điểm hiện tại, thầy trò Antonio Conte đang xếp vị trí thứ 5 ngay sau Spurs với khoang cách 5 điểm thua kém.

Chelsea vs Tottenham: Derby thời tạm mất giá
Không xét đến kết quả hòa chắc chắn chẳng có gì để nói, kể cả thắng thua phân minh dường như cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cái đích tối hậu của cả Chelsea...
Góc Tottenham: Muốn Kane như Totti, chăm Kane như Totti
Hưởng thụ một cuộc sống mẫu mực, bình dị, không xa hoa và luôn tránh xa những ồn ào, thị phi, tất nhiên với cả tài năng và tinh thần one-club man cống hiến hết...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X