Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui trước thềm derby London

Thứ Tư 27/02/2013 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, nhiều khả năng chân sút chủ lực của Spurs- Jermain Defoe sẽ trlại ngay trong trận derby thành London gặp Arsenal. Sự trở lại của Defoe sẽ giúp ích rất nhiều cho việc gia cố hàng công của đội chủ sân White Hart Lane, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc đua top 4 tại giải Ngoại Hạng đang ngày càng nóng lên.


Mới đây, Spurs vừa đón tin vui khi Defoe có vẻ như đã hồi phục chấn thương mắt cá mà anh mắc phải hồi đầu tháng trong cuộc đụng độ với West Brom. Hiện chân sút người Anh đã có thể quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu với Arsenal.

Tottenham đang bứt tốc mạnh mẽ và đã chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea
Defoe đã trở lại nhưng có thể anh sđược cho nghỉ thêm một trận nếu
những gương mặt hiện tại của Villas Boas tiếp tục thi đấu tốt

Sự trở lại của Defoe sẽ giúp đoàn quân của Villas Boas tăng cường thêm rất nhiều sức mạnh ở tuyến đầu. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, Defoe đã ghi được tới 14 bàn thắng cho Tottenham, chỉ xếp sau Gareth Bale trên danh sách ghi bàn. Trong khi đó, tiền đạo còn lại của Spurs là Emmanuel Adebayor lại đang thể hiện phong độ đáng thất vọng khi mới chỉ có 3 lần lập công.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng, HLV Villas Boas sẽ không nóng vội trong việc đưa Defoe trở lại với đội hình chính thức. Ngoài trận derby thành London cuối tuần này, trước mặt Tottenham còn là một quãng đường đầy chông gai khi họ lần lượt phải đụng độ những đội bóng rất khó nhằn như Chelsea, Everton, Liverpool và Swansea. Vì thế, Defoe có thể sẽ được HLV Villas Boas "giữ giò" trong cuộc đụng độ với các pháo thủ.

Thực tế thì bộ máy Tottenham vẫn hoạt động khá nhuần nhuyễn thời gian qua mà không có chân sút chủ lực của mình. Ở 2 trận đấu gần nhất thiếu vắng Defoe, Gà Trống vẫn giành được những chiến thắng đầy thuyết phục nhờ sự xuất sắc của Gareth Bale và Dembele ở tuyến tiền vệ.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X