Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin cực vui trước trận gặp Leicester

Thứ Ba 28/11/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino vừa nhận tin vui khi tiền vệ Erik Lamela đủ sức để ra sân trong trận đấu với Leicester.

 

Tại vòng 14 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Spurs đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, sau khi để thua Arsenal họ tiếp tục gây thất vọng khi để West Brom cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Những kết quả tồi tệ gần đây khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ đã kém đội đầu bảng Man City đến 13 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch hay gần hơn là một vị trí trong Top 4, Tottenham buộc phải giành 3 điểm trước Leicester.
Tottenham don tin vui tu tien ve Erik Lamela hinh anh
Lamela đã trở lại sau chấn thương
HLV Mauricio Pochettino vừa nhận tin vui khi tiền vệ Erik Lamela đủ sức để ra sân trong trận đấu với Leicester. Trước đó chấn thương hông khiến cầu thủ người Argentina phải ngồi ngoài tới 14 tháng, khoảng thời gian đó thực sự khó khăn với cầu thủ 25 tuổi.  Với sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1992, Pochettino sẽ không còn phụ thuộc hoàn toàn vào bộ ba Harry Kane, Dele Alli và Christian Eriksen. Khi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt thì sự trở lại của Lamela càng trở nên cần thiết.
Sadio Mane trần tình về vụ cau có với thầy Klopp
Như HLV người Đức đã chia sẻ trước đó, tiền đạo Senegal không vui vì phải ngồi dự bị cũng như nhận chỉ đạo theo anh thiếu hợp lý trong trận hòa Liverpool 1-1...
Nói về sự trở lại của tiền vệ Lamela, HLV Pochettino khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần những lựa chọn mới trong bối cảnh lịch thi đấu khắc nghiệt, và sự trở lại của Lamela trở nên rất quan trọng. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng và có nhiều phẩm chất tốt, rất khó để lấy bóng trong chân của Lamela. Cậu ấy đã bỏ lỡ một thời gian dài nhưng đang quyết tâm để trở lại, tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy thể hiện khả năng của mình”.
Lamela Tottenham vs M.U
Pochettino hứa sẽ trao cơ hội cho Lamela 
“Cậu ấy đã có thể ra sân trở lại từ tuần trước, nhưng tôi không mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Việc trải qua hai cuộc phẫu thuật khiến chúng tôi phải thận trọng với chấn thương của Lamela. Tôi đã để cậu ấy ra sân trong màu áo đội U23 để lấy lại cảm giác bóng, màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi khá hài lòng. Hy vọng Lamela sẽ chơi tốt trong thời gian tới”, Pochettino tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X