Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón thủ môn từ Serie A thay Hugo Lloris

Thứ Năm 22/06/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đạt thỏa thuận miệng để chiêu mộ thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli với mức phí 20 triệu Euro.

Spurs được kỳ vọng sẽ gửi lời đề nghị chính thức trong hôm nay. Empoli cũng đã hài lòng với mức giá mà đội bóng nước Anh đưa ra. Bản hợp đồng này sẽ có thêm những điều khoản phụ ngoài mức phí 20 triệu Euro ban đầu.

Vicario
Tottenham đón thủ môn Vicario thay Hugo Lloris

Guglielmo đã ra sân 71 lần cho Empoli kể từ khi gia nhập từ Cagliari năm 2021, ban đầu theo dạng cho mượn. Ở mùa giải vừa qua, Guglielmo bắt chính 32 trận, lọt lưới 41 bàn thua và giữ sạch lưới 7 lần cho Empoli. Gli Azzurri về đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc và hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại Serie A.

Tottenham quan tâm tới David Raya nhưng cuối cùng quyết định rút lui vì Brentford đòi hỏi phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu Bảng. Raya chỉ còn 1 năm hợp đồng và chưa chắc ký hợp đồng mới với Brentford.

Thủ môn số 1 của Tottenham hiện tại là Hugo Lloris đã công khai bày tỏ nguyện vọng ra đi tìm kiếm thử thách mới. Điều đó buộc Spurs phải tăng cường thêm tân binh cho vị trí thủ môn.

Ngoài việc chiêu mộ thêm thủ môn, Spurs cũng đang nỗ lực thuyết phục Leicester nhả James Maddison. Đội bóng thành London phải cạnh tranh với Newcastle ở thương vụ này và gặp rắc rối khi đối thủ của họ được thi đấu ở Champions League. Dù vậy, Spurs hy vọng Maddison có thể bị thuyết phục bởi kế hoạch của HLV Ange Postecoglou và ưa thích sinh sống ở London hơn. Ngoài ra, Spurs cũng có quan tâm tới tiền vệ cánh Harvey Barnes của “bầy cáo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X