Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tân binh từ Southampton

Thứ Tư 23/08/2017 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã chính thức có được chữ ký của tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè này là thủ thành Paulo Gazzaniga từ Southampton.
Tottenham don tan binh tu Southampton hinh anh
Paulo Gazzaniga là tân binh thứ hai của Tottenham hè này

Tottenham đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành người Argentina, Paulo Gazzaniga từ Southampton với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Dự kiến, hợp đồng của thủ môn này với Spurs sẽ có thời hạn 5 năm. Dự kiến, cầu thủ 25 tuổi sẽ được trao số áo 22 bởi ông thầy cũ Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, anh nhiều khả năng sẽ chỉ đảm nhiệm vai trò thủ môn số 3 của Spurs sau hai ngôi sao Hugo Lloris và Michel Vorm.

Gazzaniga chỉ ra sân vỏn vẹn 23 trận trong 5 năm thi đấu cho Southampton kể từ khi gia nhập đội bóng này từ CLB Gillingham vào năm 2012. Thủ thành sinh năm 1992 chưa ra sân lần nào cho The Saints mùa này và lần cuối cùng anh khoác áo đội chủ sân St. Mary’s là ở thất bại 0-2 trước chính Tottenham vào tháng 12 năm ngoái. Anh có 32 lần ra sân cho Rayo Vallecano theo dạng cho mượn mùa giải trước, giữ sạch lưới 11 lần và giúp đội bóng xếp thứ 12 chung cuộc tại giải hạng Nhất Tây Ban Nha.
Hugo Lloris đang là vấn đề lớn nhất của Tottenham
Phong độ không tốt của thủ môn Hugo Lloris đang là vấn đề lớn nhất của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Nếu thủ môn người Pháp không cải thiện phong độ sẽ rất...

Sau khi chính thức cập bến Tottenham, Gazzaniga vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc khi được bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới. Đây là một CLB tuyệt vời và trang thiết bị tập luyện của họ vô cùng chất lượng. Cách tập luyện của Spurs cũng là điều tôi thích. Họ luôn thúc đẩy bạn trở thành cầu thủ tốt nhất và cạnh tranh ở đẳng cấp cao. Tôi rất vui với thái độ tập luyện như vậy bởi tôi luôn muốn cải thiện khả năng từng ngày”.

Gazzaniga mới là bản hợp đồng thứ hai của Tottenham ở mùa hè năm nay. Trước đó, trung vệ trẻ Davinson Sanchez đã chính thức cập bến White Hart Lane từ Ajax. Cầu thủ này từng lọt vào trận chung kết Europa League cùng đội bóng đá Hà Lan năm ngoái nhưng thất bại trước Man United. Davinson Sanchez chơi khá tệ ở trận đấu đó khi bất ngờ phải trở thành cầu thủ triển khai bóng từ tuyến dưới cùng. Dẫu vậy, anh cũng cho thấy những tiềm năng đáng chú ý khi ngăn chặn Rashford tương đối dễ dàng dù tốc độ của cầu thủ trẻ bên phía M.U là rất đáng sợ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X