Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón sự trở lại của James Maddison

Thứ Năm 25/01/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận tiền vệ James Maddison đã trở lại tập luyện trước trận đấu tại FA Cup với Man City, đây là thông tin cực vui với HLV Ange Postecoglou.

Tottenham gặp Man City tại vòng 4 FA Cup. Đây là cuộc đọ sức hấp dẫn nhất ở vòng đấu này của FA Cup, ở lần đọ sức gần nhất hai đội hòa nhau 3-3. Tuy nhiên, cả hai bên sẽ vắng những ngôi sao. Son Heung-min bên phía Tottenham không thể góp mặt do đang tham dự Asian Cup, trong khi Erling Haaland vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân. 

Nhưng Spurs đã nhận một tin tích cực về mặt lực lượng. Tiền vệ James Maddison đã trở lại tập luyện lần đầu tiên sau gần 3 tháng và có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Man City. Trước đó cầu thủ người Anh bị chấn thương mắt cá chân trong trận thua 1-4 trước Chelsea vào đầu tháng 11 năm ngoái. 

Tottenham don su tro lai cua James Maddison

Tottenham đón sự trở lại của James Maddison

Sự vắng mặt của tiền vệ 27 tuổi là mất mát lớn với Tottenham, mặc dù đội bóng của Ange Postecoglou vẫn đang thi đấu với phong độ cao và hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Tottenham xác nhận sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi này trên Twitter, đăng hai bức ảnh của anh kèm theo chú thích: “Hãy nhìn xem ai đã trở lại” và “Những điều bạn thích xem”. Mặc dù Maddison đã trở lại, nhưng Gà trống hiện đang vắng tới 10 cầu thủ khác nhau vì chấn thương, Asian Cup hoặc AFCON, bao gồm Dejan Kulusevski, Giovani Lo Celso và Yves Bissouma.

Maddison chuyển đến Tottenham từ Leicester vào mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Trước khi dính chấn thương, anh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 6 trong 11 lần ra sân ở Premier League. 

Bayern Munich xác nhận dừng theo đuổi Kieran TrippierBayern Munich xác nhận dừng theo đuổi Kieran Trippier
Giám đốc thể thao Christoph Freund xác nhận Bayern Munich đã dừng theo đuổi hậu vệ biên Kieran Trippier của Newcastle.
Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston VillaChelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa
Theo The Telegraph, Chelsea đang xem xét nghiêm túc việc hỏi mua tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa trước khi phiên chợ Đông 2024 khép lại. 
Gary Neville dự đoán bản hợp đồng tốt nhất EPL vào tháng 1 năm nayGary Neville dự đoán bản hợp đồng tốt nhất EPL vào tháng 1 năm nay
Theo Gary Neville, việc tiền vệ Kalvin Phillips chuyển từ Man City sang West Ham theo dạng cho mượn là bước đi có lợi cho tất cả các bên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X