Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham dốc két mua Chicharito

Thứ Hai 14/10/2013 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi tiền đạo Mexico bóng gió đến chuyện ra đi, phía Tottenham lập tức tiến cận và sẵn sàng giang rộng vòng tay đón Chicharito.

Javier Hernandez
 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chicharito thừa nhận, anh muốn được ra sân thi đấu thường xuyên, sau khi chỉ đá chính 2 trong 11 trận đấu chính thức của Quỷ đỏ từ đầu mùa. Nếu tiếp tục bị David Moyes đày ải trên băng ghế dự bị, tiền đạo 25 tuổi này có thể tính đến phương án ra đi, nhằm thỏa nguyện mong muốn chơi bóng ở cấp độ cao.

Chính những lời bày tỏ tâm tư tình cảm của Chicharito đã bật tín hiệu "đèn xanh" để Tottenham nhảy vào chèo kéo. Mặc dù kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, lãnh đạo Spurs đã chi 26 triệu bảng tậu Roberto Soldaldo, nhưng HLV Villas-Boas vẫn muốn tăng cường sức mạnh hàng công vào năm tới.

Trận gặp West Ham tuần trước, nhà cầm quân người Bồ bất ngờ đẩy Soldaldo lên ghế dự bị và xếp Defoe đá chính. Mặc dù vậy, cả Defoe rồi Soldaldo sau đó vào sân ở hiệp hai đều tịt ngòi, Tottenham phơi áo 0-3. Cái khó của Tottenham trong thương vụ Chicharito là làm sao họ có thể thuyết phục được M.U bán cầu thủ cho đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng.

Dự kiến, mức giá mà Quỷ đỏ đòi hỏi sẽ không thấp hơn con số 15 triệu bảng. Hồi 2010, Javier Hernandez gia nhập Red Devils từ CLB Chivas với khoản phí 7 triệu bảng. Ngoài Tottenham, còn có 2 CLB khác ở Tây Ban Nha rất quan tâm đến Chicharito là Atletico Madrid và Valencia.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X