Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham định "chơi lớn" mùa hè này

Thứ Ba 15/05/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào mùa hè tới đây, công tác chuyển nhượng Tottenham đang rất nỗ lực thay máu đội hình.
Ở mùa hè năm ngoái, Spurs là một trong số ít những CLB án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng, khi chỉ gây tiếng vang với thương vụ bán Kyle Walker. Chỉ đến khi mùa hè chuẩn bị khép lại, họ mới đưa về Sanchez, Llorente và Aurier – đều không phải những bom tấn.
 
Vì thế, “danh hiệu” lọt vào Top 4 có thể coi là sự thành công của Gà trống. Và theo báo chí Anh, Spurs đã nhận ra bài học và sẽ chi tiêu mạnh tay mùa hè này. Cùng với đó, họ sẽ chia tay 5-6 cầu thủ để đem về thêm 100 triệu bảng.
 
Những cái tên có khả năng ra đi sẽ là Moussa Sissoko, Danny Rose và kể cả Lucas Moura hay Serge Aurier – những cầu thủ chỉ mới chuyển đến trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Toby Aderweireld cũng chuẩn bị ra đường, với việc Pochettino chào bán 40 triệu bảng.
 
Được biết, mục tiêu hàng đầu Pochettino nhắm đến chính là Wilfried Zaha của Crystal Palace, cầu thủ đang được cả nước Anh theo đuổi. Dự kiến, mức giá của Zaha sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng, và Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Chelsea.

Công tác chuyển nhượng Tottenham nhắm hàng loạt cái tên chất lượng

Công tác chuyển nhượng Tottenham nhắm hàng loạt cái tên chất lượng


Tiếp đó, một ngôi sao nữa trên hàng tấn công cũng được Pochettino để ý – tiền đạo Anthony Martial của Man United. Cầu thủ người Pháp đang bị nghi ngờ về khả năng ở lại, sau khi liên tục bị bỏ rơi trong giai đoạn cuối mùa này. Anh đang được chào hàng với mức giá 60 triệu bảng, và Juventus cũng gia nhập cuộc đua.
 
3 cái tên còn lại, Spurs ưu tiên bổ sung hàng phòng ngự. Đó là những cái tên Ryan Sessegnon của Fulham, Keiran Tierney của Celtic và Alfie Mawson của Swansea. Dự kiến, 5 mục tiêu này sẽ tiêu tốn của Gà trống 200 triệu bảng.
 
Song song với nỗ lực tăng cường lực lượng, công tác chuyển nhượng của đội bóng thành London cũng lên kế hoạch giữ chân trụ cột. Họ mới gia hạn thành công với hậu vệ Kyle Walker-Peters, và vẫn còn những Christian Eriksen, Harry Kane, Dele Alli, Hugo Lloris để đàm phán. 

Vào Top 3 NHA, Pochettino gây áp lực lên BLĐ Tottenham
Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina muốn xin thêm kinh phí mua sắm ở phiên chợ Hè 2018 qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh...
Harry Kane sẽ phải ra đi để trả nợ cho Tottenham
Giáo Sư Arsene Wenger “trù ẻo” hàng xóm kình địch vùng Bắc London trước khi chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X