Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đi tiếp nước cờ chuyển nhượng tiếp theo trong mùa đông này

Thứ Ba 13/09/2011 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với tín hiệu tích cực trên sân cỏ khi vừa giành chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton trên sân khách, Tottenham đang bắt đầu tính đến những bước chuyển mình về mặt lực lượng để thu hẹp khoảng cách với các đại gia khác tại Premier League.

Sau một kì chuyển nhượng mùa hè có nhiều tin đồn, Tottenham dường như chỉ làm được đúng một mục tiêu duy nhất: giữ chân các hảo thủ. Modric, Bale hay cả Van Der Vaart cũng từng nhận được sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu, đặc biệt là Modric. Có tin Chelsea từng ra giá 40 triệu bảng để chiêu mộ Luka Modric nhưng Tottenham đã kiên quyết từ chối, bởi trong bối cảnh các ông lớn khác tại Premier League đều đã có được những sự bổ sung chất lượng, nếu Tottenham bán đi trụ cột của họ thì chẳng khác nào tự bắn vào chân trong việc rút ngắn khoảng cách với nhóm tứ đại gia truyền thống (hay hiện nay là tứ đại gia mới khi Manchester City có khuynh hướng thế chỗ Arsenal).

Rất khó để Luka Modric rời khỏi Tottenham

Như vậy dù chưa có sự chuyển biến lớn về mặt lực lượng, thế nhưng Tottenham cũng đã đạt được thành công phần nào trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng Spurs vẫn chưa yên tâm trong việc giữ chân Modric, bởi Chelsea vẫn đang lăm le đưa tiền vệ người Croatia về Stamford Bridge. Trước tình hình đó, Tottenham đang có ý định đưa ra một bản hợp đồng mới nhằm tăng lương cho Modric, để tiền vệ này yên tâm thi đấu và cũng tránh cặp mắt soi mói từ phía đội bóng cùng thành phố Chelsea.

Bên cạnh việc giữ chân trụ cột, Tottenham cũng sẽ đẩy mạnh việc mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, khi cả mùa hè Spurs không có nhiều sự bổ sung đáng chú ý ngoài Adebayor. Mục tiêu của Tottenham là trung vệ Christian Samba (Blackburn) và Gary Cahill (Bolton).

Trong mùa hè, Tottenham từng ra giá cho Gary Cahill nhưng bị Bolton từ chối. Còn trong thương vụ Samba, Tottenham cũng ra giá 6 triệu bảng cộng thêm Sebastian Bassong và Robbie Keane nhưng cũng bị từ chối thẳng thừng, bởi Blackburn muốn thu về 15 triệu bảng tiền mặt trong thương vụ này. Theo dự kiến, Tottenham sẽ nối lại hai vụ chuyển nhượng này trong tháng Một.

Cùng với việc mua, Tottenham cũng sẽ "thanh lí" thủ thành Heurelho Gomes trong tháng Một tới. Thủ thành 30 tuổi này đã đánh mất vị trí vào tay Brad Friedel sau những sai lầm ngớ ngẩn trong mùa giải trước. Gomes từng nhận được sự quan tâm từ phía PSV. HLV Harry Redknapp cũng đã xác nhận thông tin để Gomes ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông khi thủ thành người Brazil cảm thấy không còn hạnh phúc khi thi đấu cho Tottenham.

  • Như Đạt (Theo Caughtoffside/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X