Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục sang Ligue 1 săn sao trẻ

Chủ Nhật 10/10/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang để mắt tới cầu thủ 21 tuổi, Boubacar Traore của Metz sau khi hoàn tất thỏa thuận với đồng đội của anh là Pape Matar Sarr.

Hồi cuối tháng 8, Tottenham thông báo đã có được chữ ký của Pape Matar Sarr từ Metz với giá 15 triệu bảng. Tiền vệ 19 tuổi sẽ chơi tại đội bóng Ligue 1 hết mùa 2021-22 trước khi tới thành London đầu quân.

Boubacar Traore
Tottenham đang tăm tia Traore của Metz

Nhân dịp sang trinh sát về Sarr, bộ phận tuyển trạch của Tottenham phát hiện ra tiềm năng của Boubacar Traore, đồng đội tại Metz. Trùng hợp thay, đây cũng là một tiền vệ trung tâm và đá cặp với Sarr tại sân Saint-Symphorien.

Tottenham cân nhắc mang nốt Traore về vào mùa hè năm 2022. Trở ngại nằm ở việc cầu thủ người Mali chưa có lần nào khoác áo ĐTQG mà chỉ dừng ở cấp U23. Dù vậy, Traore được cho là nằm trong danh sách dự giải vô địch châu Phi vào tháng 1.

Trong trường hợp Traore được khoác áo Mali, Tottenham sẽ thuận tiện hơn trong việc xin cấp giấy phép lao động cho sao trẻ này tại Anh. Sau một số lần ra sân vào cuối mùa giải trước, chàng trai 20 tuổi đã đá chính thường xuyên cho Metz trong mùa này.

Trong 9 trận đầu tiên của Metz tại Ligue 1, Traore ra sân ở 8 trận. Những thể hiện tốt của tiền vệ sinh năm 2001 đưa anh lọt vào tầm ngắm của Tottenham - đội bóng ưu tiên chiêu mộ những tài năng trẻ dưới thời Giám đốc thể thao Fabio Paratici.

Paratici
Giám đốc Paratici đang cố gắng trẻ hóa Spurs

Trong mùa hè vừa qua, Spurs mang về Pierluigi Gollini từ Atalanta (26 tuổi). Vài ngày sau, họ các Erik Lamela cộng thêm một khoản tiền để có Bryan Gil (20 tuổi). Sau đó, trung vệ Cristian Romero (23 tuổi) nối gót trong hợp đồng lên tới 55 triệu euro.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Sarr (19 tuổi) và Emerson Royal (22 tuổi) đồng loạt cập bến Tottenham. Bước vào mùa 2021-22, Spurs khởi đầu tuyệt vời với 3 chiến thắng liên tiếp cùng tỷ số 1-0 tại Premier League để vươn lên dẫn đầu.

Sau đó, Tottenham lại đánh mất sự hưng phấn với chuỗi 3 trận toàn thua và nhận đều đặn 3 bàn thua mỗi trận. Trước khi bước vào đợt nghỉ quốc tế tháng 10, “Gà trống” ngược dòng hạ Aston Villa trên sân nhà để tạm xếp thứ 8 ở Premier League.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X