Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đề nghị trao đổi người với Man City

Thứ Tư 12/07/2017 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, Tottenham chỉ chấp nhận nhả hậu vệ Kyle Walker cho Man City nếu có tiền đạo Kelechi Iheanacho theo chiều ngược lại.

 

Tiền đạo Kelechi Iheanacho có thời điểm được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Man City. Cầu thủ sinh năm 1996 có khả năng ghi bàn rất ấn tượng, anh thường chơi rất tốt mỗi khi được lựa chọn thay thế cho trung phong Sergio Aguero. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua sự nghiệp của cầu thủ này bị chững lại dưới thời Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa về tân binh Gabriel Jesus, sự có mặt của cầu thủ người Brazil khiến cơ hội ra sân của ngôi sao người Bờ Biển Ngà là rất hạn chế.
Tottenham de nghi trao doi nguoi voi Man City hinh anh
Tottenham muốn có Kelechi Iheanacho 
Tiền đạo Iheanacho chỉ có 5 lần đá chính ở Premier League mùa giải vừa qua và ghi được 4 bàn thắng. Hiện anh không thể cạnh tranh vị trí với Gabriel Jesus và Sergio Aguero. Pep vừa khẳng định sẽ không để El Kun ra đi với bất kỳ giá nào, bởi vậy nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải rời Etihad. Ngôi sao 20 tuổi cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình, BLĐ Man xanh cũng sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Danh sách chuyển nhượng Ngoại hạng Anh mùa Hè 2017
Chuyên trang Bongda24h liên tục cập nhật toàn bộ danh sách chuyển nhượng Ngoại hạng Anh trong mùa Hè 2017. Tổng hợp những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ hè...
Dortmund và Leicester là hai đội bóng tiếp cận Kelechi Iheanacho của Man City, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Song Tottenham lại đang là đội bóng có ưu thế lớn nhất. Theo tờ The Sun, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành sao trẻ của Man xanh. Hiện đội chủ sân Etihad đang quan tâm đến hậu vệ Kyle Walker, và Spurs khẳng định chỉ nhả cầu thủ người Anh nếu có được cầu thủ sinh năm 1996.
Tottenham hoi mua tien dao Kelechi Iheanacho  hinh anh 2
Tottenham dùng Kyle Walker câu Iheanacho
Nhiều khả năng Man xanh sẽ đồng ý với lời đề nghị của Tottenham, bởi họ vừa có được Walker lại vừa giảm được giá chuyển nhượng. Spurs đòi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1990, nhưng nhiều khả năng họ sẽ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 35 triệu bảng cùng Kelechi Iheanacho. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được cho là dự bị chất lượng cho Harry Kane. Với việc Vincent Janssen chơi thất vọng, đưa về Iheanacho sẽ giúp HLV Pochettino có thêm một lựa chọn chất lượng cho hàng công.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X