Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tăm tia cặp anh em người Mỹ giàu triển vọng

Chủ Nhật 10/05/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ trẻ Taylor Booth của Bayern Munich bên cạnh bày tỏ sự quan tâm đến người em Zach của Real Salt Lake.

Taylor Booth đã gây ấn tượng với đội ngũ trinh sát Tottenham khi cùng U19 Bayern Munich hạ các cầu thủ trẻ của CLB này 3-0 tháng 12 năm ngoái. Ở đó, sao trẻ người Mỹ chơi rất hay với 2 đường kiến tạo khiến Spurs dừng chân ở UEFA Youth League.

Tottenham tăm tia cặp anh em người Mỹ giàu triển vọng hình ảnh
Taylor Booth trong màu áo đội trẻ Bayern

Khả năng chơi bóng thông minh cùng những đường chuyền tuyệt vời của Taylor Booth giúp Bayern thống trị khu trung tuyến. Cậu anh nhà Booth được đội bóng Đức mang về từ Real Salt Lake và ký hợp đồng cho đến năm 2022.

Taylor có thể chơi từ tiền vệ trung tâm với hộ công với kỹ thuật, khả năng cầm bóng và nhãn quan rất tốt. Chàng trai bước sang tuổi 19 vào cuối tháng này sinh ra trong một gia đình bóng đá khi cả bố mẹ anh đều chơi bóng chuyên nghiệp ở Mỹ.

Gen di truyền tiếp tục với cậu em Zach Booth – người đang thuộc biên chế Real Salt Lake và được một số CLB Anh quan tâm. Zach hiện 16 tuổi và đã khoác áo U17 Mỹ. Anh từng thử việc tại Tottenham trước Giáng sinh và vẫn được họ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ.

Zach từng chơi cho U17 Mỹ trong trận gặp Tây Ban Nha, Anh và Đan Mạch trong một giải đấu ở xứ sương mù vào tháng 2. Những tiềm năng của anh được các tuyển trạch viên Leicester City, Norwich City và Fulham để ý.

Với tình hình tài chính khó khăn hậu xây sân mới cộng với các trận đấu đình trệ vì virus corona, Tottenham khó lòng mua sắm mạnh tay hè này. Nhắm đến các cầu thủ trẻ là phương án phù hợp với họ thời điểm này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X