Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đẩy mạnh mua sắm trong những ngày cuối hè

Thứ Bảy 27/08/2011 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Còn nhớ trong mùa hè năm ngoái, Tottenham đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Rafael Van Der Vaart chỉ 5 phút trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Năm nay, Totenham có lẽ đang nuôi dự định đó khi Spurs bất ngờ đẩy mạnh việc tăng cường lực lượng trong thời gian cuối hè.

Rafael Van Der Vaart được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Tottenham trong mùa giải năm ngoái. Nhưng không ít người sẽ phải "nể" Tottenham hơn khi biết rằng đội bóng thành London chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan từ Real Madrid với mức giá chỉ 8 triệu bảng, và trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa chỉ 5 phút.

Có vẻ như Tottenham đang muốn lập lại chiến tích đó khi đẩy mạnh việc bổ sung lực lượng trong thời gian gần đây. Đầu tiên là việc đội bóng thành London thành công trong việc mượn Adebayor từ Manchester City, rồi chiến tích tiếp theo là việc Spurs chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Yago Falque cũng theo dạng cho mượn từ Juventus. Sự có mặt của Falque khiến nhiều người tin rằng HLV Harry Redknapp đang muốn đầu tư mạnh tay hơn nữa vào lớp cầu thủ trẻ kế cận của Tottenham, bởi trước đó tiền đạo 16 tuổi người Bờ Biển Ngà, Souleymane Coulibaly cũng đã chuyển tới thi đấu tại White Hart Lane.

Scott Parker đang là mục tiêu mới của Tottenham

Falque đang được đánh giá là một cầu thủ có triển vọng trong vai trò của một hộ công. Năm 2007 khi còn đang thuộc biên chế Barcelona, Falque đã cùng đội tuyển U-17 Tây Ban Nha vô địch giải U-17 thế giới. Hai năm sau, Falque tới Italia sau khi gia nhập Juventus. Mùa trước, tuyển thủ U-21 Tây Ban Nha đã thi đấu theo dạng cho mượn tại Villareal. Falque đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trong 36 lần ra sân cho Villareal B.

Sau khi chính thức chiêu mộ thành công Falque, Tottenham lại khiến người ta bất ngờ khi Westham xác nhận việc đàm phán về tương lai của Scott Parker. HLV Harry Rekdnapp đang muốn tăng cường khu trung tuyến và từng đưa Lassana Diarra của Real Madrid vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Las Diarra lại từ chối gia nhập Tottenham khiến HLV Harry Redknapp chuyển sang nhòm ngó tiền vệ Scott Parker của Westham.

Dù đang có chút khúc mắc liên quan đến việc giành sân vận động, thế nhưng hai câu lạc bộ thành London đàm phán khá cởi mở trong thương vụ Parker. Hiện tại, cả Tottenham và Westham vẫn chưa tiết lộ gì thêm về chi tiết cuộc đàm phán.
 

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X