Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đẩy đi 7 cầu thủ giúp Ange Postecoglou tái thiết đội hình

Thứ Năm 09/05/2024 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, không dưới 7 cầu thủ Tottenham sẽ đẩy đi vào mùa hè này khi quá trình tái thiết của Ange Postecoglou tiếp tục.

Sau khởi đầu rất mạnh mẽ, Tottenham đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Họ chỉ có 2 chiến thắng trong 8 vòng gần nhất ở Premier League, thâm chí Spurs không giành một điểm nào trong 4 trận gần đây với Newcastle, Arsenal, Chelsea và mới nhất là Liverpool.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Tottenham gần như không còn cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4. Trên thực tế, họ phải thắng cả 3 trận còn lại và hy vọng Aston Villa không thắng 2 trận cuối cùng để có cơ hội cán đích trong Top 4.

Tottenham co the ban Richarlison o He 2024
Tottenham có thể bán Richarlison ở Hè 2024

Và ngay cả suất dự cúp châu Âu cũng chưa được đảm bảo, khi khoảng cách giữa đội xếp thứ 5 là Tottenham với Newcastle, Chelsea và Manchester United chỉ là 6 điểm. Tuy nhiên, câu lạc bộ đã chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, họ muốn cải thiện chiều sâu đội hình. 

Sau khi chi 234 triệu bảng trong mùa hè đầu tiên, Spurs nhiều khả năng sẽ tiếp tục cấp tiền để Postecoglou nâng cấp đội hình. HLV người Úc muốn có thêm một trung vệ, tiền vệ và tiền đạo, nhưng để có đủ tiền cho việc này, câu lạc bộ phải đẩy đi 7 cầu thủ. 

Pierre-Emile Hojbjerg, Giovani Lo Celso, Ryan Sessegnon và Bryan Gil đều sẽ được bán sau khi tiêu tốn tổng cộng 86,5 triệu bảng nhưng không nằm trong kế hoạch của Postecoglou. Emerson Royal cũng được rao bán.

Có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất là Richarlison và Yves Bissouma cũng có thể bị bán dù mới được ký hợp đồng 2 năm trước. 

Richarlison chỉ ghi được 3 bàn trong mùa giải đầu tiên dưới thời Antonio Conte, mặc dù anh có 12 bàn ở mùa này, nhưng những chấn thương cùng sự thiếu ổn định là những lý do khiến cầu thủ người Brazil có thể bị bán. Một số CLB ở Saudi Pro League quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1997. 

Ngoài 7 người nói trên, tiền đạo trẻ Alejo Veliz sẽ được cho mượn một lần nữa sau khi chỉ ra sân 4 lần kể từ khi gia nhập Sevilla theo một hợp đồng ngắn hạn vào tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X