Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiến một bước lớn tới mục tiêu hàng đầu

Chủ Nhật 04/08/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazetta dello Sport, Giovani Lo Celso đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Tottenham.

Giovani Lo Celso đã đạt được sự đồng thuận trong các điều khoản cá nhân với Tottenham và điều mà đội bóng Anh còn thiếu chỉ là cái gật đầu của Real Betis.

Theo nguồn tin từ La Gazetta dello Sport, Tottenham đã tiến một bước lớn trong nỗ lực chiêu mộ Giovani Lo Celso từ Real Betis. Tiền vệ người Argentina đã đồng ý một hợp đồng 5 năm với mức lương 4 triệu euro mỗi mùa với Spurs.

Tottenham tiến một bước lớn tới mục tiêu Giovani Lo Celso hình ảnh
Tottenham đạt thỏa thuận cá nhân với Giovani Lo Celso

Đây là điều gần như tất yếu khi Lo Celso cũng có ý tới Tottenham bởi sự tác động từ HLV Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân đồng hương đã thuyết phục được tiền vệ 23 tuổi về dưới trướng của mình. Bản thân Lo Celso cũng hy vọng Pochettino sẽ giúp anh nâng cao trình độ trong tương lai.

Lo Celso cũng chỉ mới chính thức gia nhập Real Betis trong mùa hè này. Đội bóng xứ Andalusia mới kích hoạt điều khoản mua đứt tuyển thủ Argentina từ Paris Saint-Germain với giá 18 triệu bảng. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc Tottenham bị Betis làm khó trong thương vụ này.

Họ định giá Lo Celso gấp gần 4 lần những gì mới bỏ ra, vào khoảng 67 triệu bảng. Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ sinh năm 1996, Tottenham sẽ đẩy nhanh quá trình đàm phán với Betis và hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ đối tác thật sớm. Chiều mua của các CLB tại Premier League sẽ đóng lại vào ngày 8/8 tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X