Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới

Thứ Hai 05/06/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, BLĐ Tottenham quyết định sẽ bổ nhiệm HLV Ange Postecoglou ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng trong ít ngày tới.

Tottenham đạt thỏa thuận với HLV Celtic 

Chiếc ghế HLV trưởng Tottenham vẫn đang bỏ trống sau khi Antonio Conte bị sa thải hồi cuối tháng 3 vừa qua. Trong thời gian qua, BLĐ đội bóng nỗ lực tìm kiếm HLV trưởng mới phù hợp.

Theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Ange Postecoglou, HLV dẫn dắt Celtic mùa giải vừa qua là cái tên được chọn. BLĐ Tottenham đã liên hệ với nhà cầm quân 57 tuổi từ lâu và quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất thuận lợi.

Trong ít ngày tới, Tottenham và HLV Ange Postecoglou sẽ thống nhất những điều khoản cuối cùng. Nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt, Tottenham sẽ chính thức công bố HLV trưởng mới trong ít ngày tới. 

Tottenham chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới 1
Ange Postecoglou chuẩn bị trở thành HLV trưởng Tottenham.

Để có được sự phục vụ của HLV Ange Postecoglou, Tottenham phải bỏ ra 9 triệu Bảng. Đó là số tiền đền bù hợp đồng giữa chiến lược gia sinh năm 1965 và Celtic. 

HLV Ange Postecoglou dẫn dắt Celtic từ năm 2021. Ông vừa cùng đội bóng áo trắng xanh trải qua mùa giải thành công với cú ăn ba quốc nội. 

Sau 113 trận dẫn dắt Celtic trên mọi đấu trường, ông đã giành 83 chiến thắng, đạt tỉ lệ thắng là 73,45%. Trước khi tới Celtic, HLV Ange Postecoglou từng dẫn dắt ĐT Australia (giai đoạn 2013 tới 2017) và một số CLB như Brisbane Roar, Melbourne Victory (Australia) hay Yokohama Marinos (Nhật Bản).

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X