Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắn MU: “Đưa 200 triệu bảng đây và Harry Kane sẽ là của bạn”

Chủ Nhật 12/04/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Tottenham đã quá thất vọng với những phát ngôn trong thời gian gần đây của tiền đạo Harry Kane, và sẽ quyết định bán anh vào mùa hè này.


Kane được phép ra đi

 

Tottenham đang là CLB gặp nhiều khó khăn nhất về tình hình dịch bệnh của nước Anh. Họ mới đây đã quyết định sa thải toàn bộ nhân viên thời vụ (để hưởng 80% lương từ trợ cấp của Chính phủ), nhưng từ chối chi trả 20% còn lại. Họ cùng với Liverpool là những đội bóng nhận nhiều chỉ trích nhất của người dân nước Anh trong thời gian qua.
 
Những khó khăn về tình hình tài chính xuất phát từ SVĐ mới trị giá 1 tỷ bảng, trong đó Tottenham vẫn còn nợ tới 637 triệu bảng. Trong hoàn cảnh này, Harry Kane nói rằng anh hy vọng Premier League sẽ bị huỷ bỏ - và chính phát ngôn này đã kích động Chủ tịch Daniel Levy.

Tottenham đặt giá Harry Kane 200 triệu bảng hình ảnh

Harry Kane khiến Chủ tịch Levy nóng mặt


Trong trường hợp giải Ngoại hạng không thể tiếp tục, các đội bóng chẳng những không nhận được tiền, mà sẽ phải chung tay gồng gánh khoản kinh phí lên tới 750 triệu bảng. Bởi vậy, Tottenham rất phẫn nộ trước những chia sẻ của tiền đạo chủ lực của CLB, đặc biệt là khi anh vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, và cũng mới tỏ ý nghi ngờ tham vọng của Gà trống.
 
Bởi vậy, lối thoát duy nhất cho Tottenham sẽ là bán Harry Kane. Họ đã đặt giá cầu thủ người Anh 200 triệu bảng và đang chào mời các đối tác. Tất nhiên hét giá là vậy, nhưng kể cả không nhận được 200 triệu, Harry Kane vẫn chắc chắn phá vỡ kỷ lục của bóng đá Anh cho Paul Pogba (89 triệu bảng – 2016).
 
Chia sẻ về tương lai cầu thủ này, cựu sao Tottenham và MU – Berbatov cho biết: “Tôi nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa chúng tôi, thời điểm tôi quyết định dứt áo ra đi.”
 
Về phía Quỷ đỏ, tiền đạo không phải mục tiêu chủ lực của họ trong mùa hè này, mà là tiền vệ Jadon Sancho. Nhưng nếu có cơ hội chiêu mộ Harry Kane, Man United chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.
Tiết lộ: Scholes chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị hỏi mua trong sự nghiệp
Trong một cuộc phỏng vấn dài mới đây, huyền thoại Man United – tiền vệ Paul Scholes đã chia sẻ về lời đề nghị của Inter Milan, khi anh còn thi đấu.
3 lý do Harry Kane nên rời Tottenham ngay mùa hè này
Harry Kane sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 7 tới và với nhiều người đã tới lúc ngôi sao này chia tay Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X