Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đạt được thỏa thuận với tân binh thứ 3 ở Hè 2019

Thứ Bảy 13/07/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Kalvin Phillips, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ của Leeds với giá 20 triệu euro.

Tottenham sắp ra mắt tân binh thứ 3


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không đưa về bất kỳ tân binh nào, Tottenham đang lên kế hoạch mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội bóng thành London đã có 2 tân binh, đó là cầu thủ chạy cánh Jack Clarke từ Leeds và tiền vệ phòng ngự Tanguy Ndombele từ Lyon.
 
Tottenham muốn mua Kalvin Phillips ở hè 2019 hình ảnh

Tottenham sắp có Kalvin Phillips


75 triệu bảng đã được Tottenham chi ra, họ vẫn chưa muốn dừng lại. HLV Pochettino vẫn đang đàm phán, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Theo thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải, Spurs quan tâm tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.

Mùa giải vừa qua Kalvin Phillips chơi nổi bật trong màu áo Leeds, anh ra sân 44 lần ở giải Hạng nhất Anh. Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt. Cầu thủ người Anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt.

Tuyển trạch viên của đội bóng thành London đã theo dõi ngôi sao 23 tuổi, họ đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. Tottenham muốn mua Kalvin Phillips, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ của Leeds với giá 20 triệu euro.

Trước đó Aston Villa đã tiếp cận cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi 13 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Leeds đã từ chối, họ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tottenham đã nhanh chóng vào cuộc, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh yêu cầu.

Tottenham đang hy vọng có thể ra mắt bản hợp đồng mang tên Kalvin Phillips vào tuần tới. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Spurs. Khác với trường hợp của Jack Clarke, Tottenham sẽ đón Kalvin Phillips ngay lập tức thay vì để anh chơi cho Leeds thêm một mùa giải nữa.

Ngoài việc mua sắm cầu thủ, Tottenham cũng lên kế hoạch thanh lý đội hình. Toby Alderweireld và Danny Rose sắp rời Tottenham, nếu như trung vệ người Bỉ tới Roma thì hậu vệ trái người Anh cập bến PSG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X