Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đáp ứng mức lương siêu khủng cho Harry Kane

Thứ Năm 06/07/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực giữ chân tiền đạo Harry Kane, Tottenham sẵn sàng tăng lương đáng kể cho tiền đạo người Anh ở bản hợp đồng mới.

Tương lai Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến Hè 2024, và đội bóng thành London đang đứng trước áp lực lớn. Nếu không bán Kane ở Hè năm nay họ có thể mất trắng tiền đạo này ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng của họ đã bị Tottenham từ chối. Sau khi MU bỏ cuộc, Bayern Munich là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

Harry Kane duoc MU va Bayern quan tam

Harry Kane được MU và Bayern quan tâm

Sau khi lời đề nghị 60 triệu bảng bị từ chối, Bayern dự định nâng giá mua Kane lên 80 triệu bảng. Thậm chí HLV Thomas Tuchel còn trực tiếp gọi điện thuyết phục đội trưởng của tuyển Anh đến với đội bóng nước Đức.

Nguồn tin từ The Guardian khẳng định Tottenham sẽ không để vuột mất Harry Kane trong mùa hè này. Spurs đã cung cấp cho Kane một bản hợp đồng mới với thu nhập sẽ cải thiện đáng kể so với mức 200.000 bảng mỗi tuần hiện tại.

Theo đó, họ chấp nhận tăng lương cho anh lên mức 300.000 bảng/tuần, với mức thu nhập này Kane sẽ là một trong những người hưởng lương cao nhất Premier League. Chủ tịch Daniel Levy quyết tâm giữ chân Kane, ông tự tin thuyết phục Kane không chỉ với mức lương cao hơn mà còn với lời hứa và tham vọng cực lớn.

Hiện Tottenham đang tích cực nâng cấp đội hình, họ đã có 4 bản hợp đồng mới ở Hè 2023. Trong đó đáng kể nhất là tân binh 40 triệu bảng James Maddison. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X