Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đánh cả cụm Juventus

Chủ Nhật 30/01/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa đông, CLB Tottenham đang chuẩn bị hoàn tất 2 thương vụ từ Juventus, trong đó có Dejan Kulusevski.

Spurs mua 2 sao trẻ Juve

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, CLB Tottenham đã đạt thỏa thuận với Juventus về trường hợp của Dejan Kulusevski. Cầu thủ người Thụy Điển cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB thành London, và sẽ sớm có mặt tại thủ đô nước Anh trong ngày hôm nay.

Thương vụ sẽ diễn ra dưới dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt trong trường hợp Tottenham giành vé tham dự Champions League mùa tới, và Kulusevski đảm bảo số trận ra sân. Tổng giá trị của thương vụ này rơi vào 40 triệu euro, chưa kể phụ phí.

Tottenham đánh cả cụm Juventus
Tottenham chuẩn bị hoàn tất thương vụ Dejan Kulusevski

Chưa hết, Gà trống cũng đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Rodrigo Bentacur với giá 19 triệu euro, kèm 6 triệu phụ phí. Thương thảo vẫn đang được tiến hành và Spurs có khả năng không nhỏ thành công, bởi Juve đã tìm được người thay thế. Họ sẽ chiêu mộ Denis Zakaria nếu Bentacur ra đi.

Với sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, một người cũ của Juventus (chưa kể GĐTT Paratici), Tottenham là điểm đến phù hợp với những ngôi sao trẻ tại Serie A. Trong phần còn lại mùa giải, Tottenham vẫn còn chiến đấu tại FA Cup, cũng như đặt mục tiêu xếp hạng cao ở giải Ngoại hạng để giành vé dự C1. Bởi vậy, sự xuất hiện của cặp đôi Juventus sẽ giúp Conte rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X