Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đánh bại MU vụ trung vệ của Norwich

Thứ Năm 12/09/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Ben Godfrey của Norwich, Spurs thậm chí đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Ben Godfrey sắp tới Tottenham


Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đều chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng Tottenham vẫn chưa thuyết phục thành công bộ đôi cầu thủ này ký hợp đồng mới. Alderweireld quyết tâm ra đi, cầu thủ sinh năm 1989 đã từ chối ký hợp đồng mới. Spurs có nỗ lực lắm cũng chỉ giữ chân thành công Vertonghen.
 
Tottenham muốn mua Ben Godfrey vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Tottenham sắp có Ben Godfrey


Ngay từ thời điểm này Tottenham đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới, HLV Pochettino muốn sở hữu một trung vệ trẻ và còn có thể phát triển. Tottenham muốn mua Ben Godfrey của Norwich, Spurs thậm chí đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Ben Godfrey được đôn lên tập luyện cùng đội 1 Norwich City từ năm 17 tuổi. Nhưng phải tới mùa giải vừa qua anh mới chứng tỏ khả năng của mình và trở thành trụ cột của “Chim hoàng yến”, giai đoạn đầu mùa giải này Godfrey cũng được tin tưởng tuyệt đối. 

Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu trung vệ có khả năng không chiến tốt, anh cũng sở hữu lối chơi máu lửa, phát động và tham gia tấn công đáng nể. 31 lần ra sân tại giải hạng Nhất mùa vừa qua, Godfrey ghi được 4 bàn và kiến tạo 2 lần.

Ngoài trung vệ, tài năng trẻ 21 tuổi này còn chơi được hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. MU cũng muốn có Ben Godfrey, song Tottenham đang ở rất gần thương vụ này. Tờ Mirror khẳng định, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ của Norwich.

Tottenham ký hợp đồng 5 năm với Ben Godfrey, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Spurs sẽ có cầu thủ sinh năm 1998 vào tháng 1 năm 2020. Năm nay mới chỉ 21 tuổi, trung vệ của Norwich sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Alderweireld.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X