Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James Maddison

Thứ Hai 18/04/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với việc chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League, Tottenham chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu là tiền vệ James Maddison.

Tottenham liên hệ Maddison


Dưới thời HLV Antonio Conte, thành tích thi đấu của Tottenham đã được cải thiện. Tuy nhiên, ông thầy người Italia vẫn không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Tottenham. Trong trường hợp đoạt vé Champions League, cựu HLV Chelsea sẽ được cấp những hợp đồng quan trọng.
 
Tottenham liên hệ Maddison

Tottenham liên hệ Maddison


Danh sách những mục tiêu được Conte nhắm tới cũng đã được vạch ra. Theo Mirror, đội bóng thành London đang quan tâm tiền vệ James Maddison của Leicester. Trong những năm qua cầu thủ người Anh chơi nổi bật trong màu áo đội chủ sân King Power.

Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao của Leicester được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Sự năng động của Maddison hứa hẹn sẽ giúp Tottenham cải thiện khả năng tấn công. 

Cầu thủ 25 tuổi này cũng là cây ghi bàn từ xa xuất sắc, với 13 pha lập công trên các mặt trận mùa này, cùng 9 đường kiến tạo. Leicester đang thi đấu không mấy nổi bật ở mùa giải năm nay. Đây là cơ hội để Spurs lôi kéo Maddison trở thành một mắt xích trong hệ thống của HLV Conte.

Ngoài Tottenham thì MU và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Leicester, nhưng Tottenham đang hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Spurs.
MU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồiMU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồi
Man United đã công bố hồi tuần trước về việc hợp tác với nhà quy hoạch tổng thể từng thiết kế sân vận động mới của Tottenham để nâng cấp sân Old Trafford.
Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.
4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại ở Premier League và bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Tottenham trên bảng xếp hạng. Hãy cùng nhìn lại những...
MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của TottenhamMU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.
Pierre-Emile Hojbjerg: Không chỉ là một chiến binh VikingPierre-Emile Hojbjerg: Không chỉ là một chiến binh Viking
Đó là một khoảnh khắc nhỏ nhưng đã nói lên rất nhiều điều. Tottenham Hotspur vừa đánh bại Newcastle 5-1 với một màn trình diễn đẳng cấp cao trong hiệp 2. Cuộc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X