Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đánh bại Chelsea vụ sao Everton

Thứ Năm 05/10/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Tottenham đang tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Ross Barkley, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1.

 

Dưới thời HLV Ronald Koeman, tiền vệ Ross Barkley không phát huy tốt nhất khả năng của mình. Anh muốn được đá hộ công trong khi đó vị chiến lược gia người Hà Lan thường xuyên sử dụng cầu thủ này ở vị trí chạy cánh. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Everton chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng anh đã từ chối để quyết tâm ra đi. Ở phiên chợ Hè 2017, ngôi sao người Anh là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. 
Tottenham danh bai Chelsea vu tien ve Ross Barkley hinh anh
Barkley được Conte quan tâm
Chelsea những tưởng đã có sự phục vụ của tiền vệ Barkley, tuy nhiên cầu thủ này đã lật kèo với The Blues ở những phút cuối cùng. Ngôi sao tuyển Anh dù ở lại Everton nhưng vẫn quyết tâm không gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ sinh năm 1993 không thể ra sân thi đấu vì chấn thương gân khoeo đang gặp phải. Tuy nhiên, anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 1 khi đã bình phục chấn thương. HLV Conte đã khẳng định muốn chiêu mộ Barkley ở phiên chợ Đông 2018, nhưng khả năng Chelsea mua thành công ngôi sao của Everton là rất thấp.
Everton quyết tâm rút ruột Arsenal
Theo Daily Star, Everton sẽ quyết tâm mua bằng được tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018.
Theo Metro, Tottenham đang tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Ross Barkley, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1. Theo đó, Spurs chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, họ cho rằng đó là mức giá hợp lý cho cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng. HLV Ronald Koeman đang rất muốn đưa về một tiền đạo vào tháng 1, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ bán Barkley để lấy ngân quỹ mua sắm.
Tottenham danh bai Chelsea vu tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Nhưng Tottenham đang chiếm lợi thế vụ Ross Barkley
Chelsea cũng sẵn sàng chi ra 20 hoặc 25 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng vấn đề ở chỗ Ross Barkley của Everton muốn đến Tottenham hơn. Theo đó, cầu thủ này cho rằng tới Spurs khả năng anh được ra sân nhiều hơn, bởi ở The Blues sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Không những vậy, cầu thủ 23 tuổi cũng ưu tiên làm việc với Pochettino thay vì Conte. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X