Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham đang trải qua thời điểm vô cùng quan trọng’

Thứ Sáu 03/05/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về Tottenham ở giai đoạn cuối mùa 2018/19. Với những trận đấu mang tính phán quyết, HLV người Argentina thúc giục các học trò cống hiến hết khả năng.
 

Tottenham đang sa sút


Đúng vào chặng nước rút của mùa giải, Tottenham có sự đi xuống trông thấy. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ thua tới 4. Mới nhất, Spurs bại trận 1-0 ngay trên sân nhà trước Ajax tại bán kết lượt đi của Champions League.

Tại Premier League, Tottenham mới thua West Ham 1-0 cũng tại sân mới xây của mình. Qua đó, họ vẫn chưa thể chắc chắn có suất trong tốp 4 của giải dù có lúc được kỳ vọng chạy đua chức vô địch với Man City và Liverpool. Hiện Spurs đang hơn vị trí thứ 5 của Arsenal 4 điểm và sẽ cố gắng thắng 1 trong 2 trận còn lại của Premier League để định đoạt số phận.

Pochettino

Mauricio Pochettino nói về Tottenham ở giai đoạn cuối mùa 2018/19


Pochettino kêu gọi học trò nỗ lực


Mauricio Pochettino nói về Tottenham ở giai đoạn cuối mùa 2018/19. Với những trận đấu mang tính phán quyết, HLV người Argentina thúc giục các học trò cống hiến hết khả năng.

“Bây giờ là thời kỳ quyết định đối với chúng tôi. Đó là thời điểm quan trọng”, Pochettino nói tại một cuộc họp báo. “Chơi trên sân Bournemouth vào thứ 7 và sau đó là trận lượt về bán kết Champions League. Bây giờ không phải là thời gian để nói nhiều, đã đến lúc tập trung vào nhiệm vụ của mình và gặt hái thành công.”

“Kết thúc Premier League trong tốp 4 là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đây là thời khắc rất cần sự đoàn kết. Toàn đội cố gắng không suy nghĩ quá nhiều, hãy ra sân và cố gắng làm những gì mình muốn. Hãy cố gắng quên đi hoàn cảnh và cống hiến hết mình. Khi sát lại cùng nhau, chúng tôi sẽ càng mạnh mẽ hơn.”

Ở 2 vòng còn lại của Premier League, Tottenham sẽ lần lượt đến sân Bournemouth và tiếp đón Everton. Xen giữa đó sẽ là chuyến làm khách của Ajax ở bán kết lượt về Champions League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X