Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tài chính khó khăn, Mourinho đành chấp nhận săn đón "hàng miễn phí chất lượng cao"

Thứ Tư 06/05/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa về tiền vệ Ryan Fraser từ Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do như sự chia sẻ khó khăn với CLB.

Mourinho đành chọn Ryan Fraser


Vào tháng 1 vừa qua, Tottenham đã đồng ý bán Christian Eriksen cho Inter Milan dù rằng đó là tiền vệ trung tâm sáng tạo và xuất sắc nhất đội. Bởi vậy, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, "Người đặc biệt" ưu tiên chiêu mộ một người có thể lấp vào khoảng trống mà Eriksen để lại.
 
Tottenham muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ryan Fraser hình ảnh

Tottenham đang theo đuổi Ryan Fraser


Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19 mà vị chủ tịch Levy vốn nổi tiếng giỏi tính toán muốn Mourinho lựa chọn người theo tiêu chí giá rẻ hoặc miễn phí thì càng tốt. Dù không hứng thứ mấy (bởi từ xưa đến nay, Mourinho luôn được bạo chi ở mọi CLB mà mình dẫn dắt) song nhà cầm quân người BĐN đành chấp nhận. Thế là tiền vệ Ryan Fraser (Bournemouth) đã lọt vào tầm ngắm của ông.

Ryan Fraser chắc chắn sẽ rời khỏi Bournemouth sau khi chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải 2019/20 bởi muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Gia nhập Bournemouth vào năm 2013, Fraser chính là nhạc trưởng của đội bóng này.

Cộng thêm yếu tố miễn phí mà Fraser hứa hẹn sẽ là mục tiêu tranh giành của không ít CLB. Theo đó Arsenal và Liverpool cũng tăm tia cầu thủ này.
Arsenal sắp có Ryan Fraser với giá 0 đồng
Arsenal có thể chiêu mộ được Ryan Fraser theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 sau khi Bournemouth không thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng mới.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X