Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đang ở rất gần Leandro Damiao

Thứ Năm 10/01/2013 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có lẽ giờ đây Leandro Damiao không còn ở quá xa Tottenham nữa khi anh vừa mới tiết lộ rằng lời đề nghị chính thức từ Spurs đã được gửi đến Internacional.

Sau khi được hứa hẹn cấp tiền để "đi chợ" trong phiên chuyển nhượng tháng 1, Villas Boas nhanh chóng tái khởi động những thương vụ đã đóng băng trong mùa hè vừa qua. Và một trong những cái tên đang rất được vị chiến lược gia người BĐN chú ý chính là Leandro Damiao.

Leandro Damiao
Leandro Damiao tỏ ra rất háo hức với khi nhận được lời đ nghị từ Tottenham

Không chỉ sở hữu tốc độ cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời của một tiền đạo,người ta còn nhìn thấy ở ngôi sao đang khoác áo Internacional này sự khéo léo rất đúng chất Brazil. Bên cạnh đó, Leandro Damiao còn chứng minh cho người hâm mộ thấy được sự linh hoạt của mình khi liên tục hoán đổi vị trí với Neymar (lúc thì anh sắm vai trung phong nhưng có lúc lại đóng vai trò một tiền đạo lùi rồi có lúc lại dạt sang cánh trái) và phối hợp rất ăn ý cùng Neymar- người được mệnh danh là C.Ronaldo của Châu Mỹ, góp phần tạo nên một bộ đôi tấn công đáng sợ nhất tại môn bóng đá
kỳ Olympic 2012 vừa qua.

Việc Tottenham liên tiếp thể hiện nhã ý của mình có vẻ đã khiến Leandro Damiao "xuôi lòng". Chẳng vậy mà anh tỏ ra khá háo hức khi biết CLB của mình đã nhận được một lời đề nghị chính thức từ Tottenham. Anh nói đầy hào hứng: "Tôi đã nhận được một lời đề nghị chính thức từ Tottenham trong phiên chuyển nhượng này".

Leandro Damiao s là một sự bổ sung vô cùng quan trọng đối với đoàn quân của HLV Villas Boas vào lúc này bởi lẽ với việc Adebayor tham dự CAN, ông chỉ còn duy nhất một tiền đạo là Defoe. Và mặc dù chân sút người Anh vẫn đang thi đấu rất hay tuy nhiên chẳng sớm thì muộn anh cũng sẽ quá tải nếu còn phải tiếp tục đơn độc gánh vác hàng công của Spurs thêm một thời gian nữa.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X